ฟิล์ม ทำตามคำขอ แตงโม สิ่งสุดท้ายที่ทำให้ก่อน 1 วันเกิดเหตุ

บันเทิง

เรียกได้ว่าช็อกวงการบันเทิงการจากไปอย่างกะทันหันของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา เสียชีวิตปริศนาหลังพลัดตกเรือจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการต่างก็พากันเสียใจหนักมากเลยทีเดียว

เพราะไม่คิดว่า แตงโม จะจากไปเร็วขนาดนี้ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังภาวนาขอให้รอดปลอดภัย ต่อมาเมื่อวันที่ 11-13 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ก็ได้จัดงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ก็มีครอบครัว เพื่อนในวงการ คนที่รัก มาร่วมแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก

หนึ่งในนั้นก็คือพระเอกหนุ่มหล่อ ฟิล์ม ธนภัทร ที่มีโอกาสได้ร่วมงานแสดงละครเรื่องสุดท้ายกับ แตงโม คือเรื่องคุณชายแต่ยังถ่ายทำไม่จบเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีร่วมอาลัยพี่สาวเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ DailyShow ทางช่องวัน 31 เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ แตงโม ก่อนเสียชีวิตเพียง 1 วัน ว่า ก็เป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆแหละ

คือพี่โมได้ขอให้ผมรีวิวเสื้อของพี่เบิร์ดแฟนเขาให้ พอดีพี่เบิร์ดเปิดร้านขายเสื้อ ผมก็เอาเสื้อมาถ่ายรูปลง จริงๆพี่โมให้มานานแล้ว ผมเองก็เพิ่งมาลงรูปในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

เพราะผมเพิ่งมีโอกาสเอาเสื้อไปถ่ายรูป ก็หาวิวให้เข้ากับรูปด้วย เขาก็มาคอมเมนต์ขอบคุณว่าหล่อสุดในหาดเพราะว่ามีผมคนเดียวในรูป ก็รู้สึกดีที่ได้ทำเพราะถ้าไม่ได้ทำให้เขา

จะเป็นความรู้สึกผิดในใจมากๆผมรู้สึกกว่าโชคดีมากที่ได้ทำตามคำขอพี่โมเพราะวันที่ผมบอกพี่โมว่าผมลงรูปให้แล้วอะคือ 1 วันก่อนพี่โมประสบอุบัติเหตุ

ต้องบอกเลยว่า แตงโม เป็นนักแสดงสาวที่มีแต่คนรักมากๆเลยทีเดียวไม่แปลกใจที่เหล่าคนบันเทิงจะเสียใจกันมากมายขนาดนี้ร่วมอาลัยครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก

ยังไงก็ตาม แตงโม จะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนในวงการบันเทิงตลอดไปเลย และ แตงโม ก็คงรับรู้ได้ถึงความรักที่ทุกคนมีให้

ขอบคุณข้อมูล : film.thanapat , DailyShow