ฟิล์ม รัฐภูมิ เตรียมผ่าตัด หัวใจรั่วระยะสุดท้าย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดง นักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ วัย 37 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันมากมายเลยทีเดียว และนอกจากเขาจะโลดแล่นอยู่ในวงการแล้ว ฟิล์ม ก็ยังเป็นนักการเมืองอีกด้วย

ปัจจุบันเป็นรองโฆษก พรรคไทยสร้างไทย อดีตสมาชิกและอดีตรองโฆษกพรรคเพื่อไทย ซึ่ง ฟิล์ม เคยถูกวางตัวให้เป็นนักร้องในวงบอยแบนด์ ชื่อ G-BOYZ สังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ร่วมกับ เป๊ก ผลิตโชค และ แบงค์ พิสิษฐ

มีผลงานถึง 2 เพลงด้วยกัน คือเพลง ยิ้ม ยิ้ม และเพลง ไม่รู้จะเลือกใคร  โดยได้ออกมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัวคือเพลง ยิ้ม ยิ้ม แต่ไม่ได้โปรโมทมากนัก จึงไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก

ภายหลังจึงย้ายมาเป็นนักร้องเดี่ยวในสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จากนั้นก็โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นกลายเป็นหนุ่มฮอตเลยทีเดียวคะในยุคนั้น

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2564 ฟิล์ม ตรวจพบหัวใจรั่วระยะสุดท้าย มีคิวผ่าตัดในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับแห่ตกใจกันหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ฟิล์ม เผยว่าเพราะติดงานละครเลยต้องเลื่อนแผนผ่าตัด ซึ่งล็อกคิวใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ โดยก่อนจะทำการผ่าตัดแพทย์ให้เตรียมตัวฝึกหายใจใหม่ให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ฟิล์ม ยอมรับว่ากังวลอยู่ไม่น้อยเพราะว่าไม่เคยผ่านการผ่าตัดมาก่อนแต่ด้วยเทคโนโลยีในการผ่าตัดแบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นเลยไม่ต้องกรีดหน้าอกในการรักษาเหมือนสมัยก่อน

แต่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นหลังผ่าตัด 1 วัน และฟื้นฟูร่างกายอีก 2 สัปดาห์ โดยเคลียร์งานทุกอย่างไว้ลงตัวเรียบร้อยแล้วและจะกลับมาทำงานได้อีกครั้งราวเดือนตุลาคม

เดี๋ยวยังไง ฟิล์ม ผ่าตัดแล้วจะนำมาอัปเดตอาการให้ทุกคนได้ฟังกันอีกทีนะคะ ยังไงก็ขอส่งกำลังใจไปให้ปลอดภัยน้า

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , filmrattapoom