ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดใจ จากซุปตาร์ดัง สู่ชีวิตขาลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่มีผลงงานให้ติดตามอย่างมากมาย แต่ดูเหมือนว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวนั้นหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง ไม่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น

ล่าสุด หนุ่มฟิล์มได้ออกมาเปิดใจชีวิตของตัวเองผ่านทางรายการดังอย่าง “ต้มยำอมรินทร์” บอกเลาเรื่องราวในวันที่ถูกผลักลงมาจากตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย เผชิญชีวิตขาลงที่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องหางานหาเงินต่อไปให้ได้

จนกระทั่งเข้าใจสัจธรรมของชีวิต ซึ่งหนุ่มฟิล์มนั้นหายไปนานถึง 5 ปี โดยหนุ่มใฟิล์มกล่าวว่าตัวเองดูนิ่งสงบขึ้น เพราะได้เจอประสบการณ์ต่างไปตามวัยที่มากขึ้น ชีวิตของหนุ่มฟิล์มนั้นเรียกได้ว่าสูงสุดคือสู่สามัญที่แท้จริง วันหนึ่งไม่มีงานเลย

เพราะต้นสังกัดบอกจะไม่ให้งานนานถึง 2 ปี ช่วงนั้นยอมรับว่าคิดถึงแฟนคลับมาก เราไปอยู่ต่างประเทศซะส่วนใหญ่ และได้ไปบวชด้วย 2 ปีที่ผ่านมาก่อนจะถูกพักงาน หนุ่มฟิล์มเล่าว่าตนเป็นเสาหลักครอบครัวมาตลอด มาวันหนึ่งไม่มีงาน

แถมต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า และไปเรียนต่อใช้เงินเก่า ไปสมัครเป็นคนล้างจานร้านอาหารไทย อยู่ได้หกเดือนก็มาเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้าน คนที่มาจำเราได้ก็ตกใจ แต่มีแฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปด้วยเพราะคิดถึงเรา

นอกจากนี้ยังหาช่องทางหาเงินด้วยการไปร้องเพลงกลางคืน เช้าเรียนหนังสือ เย็นมาเสิร์ฟ กลางคืนร้องเพลง เป็นแบบนี้เรื่อยๆ บางทีก็ไปยืนขายตั๋วฟุตบอล เพราะร้านอาหารที่เราอยู่ติดกับสนามฟุตบอล หลายครั้งเจ้าของร้านได้บัตรฟรีได้สปอนเซอร์ก็เอาให้เราเพราะเขาดูจนเบื่อแล้ว ก็เอาไปขายแลกเงิน บางทีเจอคนไทยเขาไม่เข้าใจว่าเป็นซุปตาร์ทำไมต้องยืนขายตั่ว

แต่ผมทำเพื่อความอยู่รอด คิดแต่ว่าตัวเองเป็นซุปตาร์ มันก็อยู่ไม่รอด ตอนที่ไปยืนขายก็มีคนดูถูก ส่วนเรื่องความรักหนุ่มฟิล์มเปิดใจว่า ตอนนี้ยังว่างอยู่ แต่ต่อไปนี้ถ้ามีแฟนจะไม่มาเปิดตัวแล้ว คิดมาตลอดว่าอยากมีครอบครัว มีลูก อย่างเติมเต็มอะไรบางอย่างที่เราไม่ได้ในวัยเด็กให้กับลูกในอนาคต

ขอบคุณข้อมูล:CHANGE256

เรียบเรียงโดย:setup999