ฟ้า ยงวรี ว่าที่นักบิน วัย 23 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ สำหรับ ฟ้า ยงวรี งามเกษม นางเอกดาวรุ่งที่ตอนนี้กำลังมาแรงมากๆเลยทีเดียว เพราะว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอไม่ธรรมดาตีบทแตกทุกบทบาทที่ได้รับแถมตอนนี้ก็ฮอตมาก

มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องทั้งละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ และนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ฟ้า ยังเป็นว่าที่นักบินสาวสวยอีกด้วย ด้วยความที่ครอบครัวของเธอทำงานเกี่ยวกับด้านการบินอยู่แล้ว

โดยคุณแม่เป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน Cathay Pacific จึงทำให้เธอมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการบินซึ่งเธอก็สามารถผ่านการคัดเลือก สถาบันการบินได้ประกาศรายชื่อนักศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานักบินพาณิชย์ ได้

โดยก่อนหน้านี้เธอเคยเผยว่า มันก็น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิดนี่แหละค่ะเครียดแล้วก็เหนื่อยด้วยและต้องใช้ความพยายามมากๆแต่ถ้าเกิดมีคนเป็นได้เราก็เป็นได้เหมือนกัน

สุดท้ายก็ไม่ได้เกินความพยายามความรู้สึกแรกที่ได้ขับเครื่องบินจำได้ว่าตอนขึ้นไปคนเดียวแบบไม่มีใครอยู่ด้วยน่ากลัวค่ะ

แต่พยายามควบคุมสติไว้เพราะคนเรามีแค่โอกาสเดียวถ้าเครื่องตกขึ้นมาก็ไม่มีโอกาสที่สองแล้วอันนั้นยังไม่ค่อยยาก ยากสุดคือตอนที่ต้องขับไป 4 ชั่วโมง

และขับกลับอีก 4 ชั่วโมง คือขับข้ามรัฐไปคนเดียวบอกเลยน่ากลัวจริง ส่วนที่คนทักเยอะว่าหน้าคล้าย ใหม่ ดาวิกา เจ้าตัวบอกว่า โดนทักมาตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

จนตอนนี้ก็ยังทักอยู่ ช่วงแรกๆจะโดนทักว่าหน้าเหมือนพี่ใหม่แต่พักหลังก็เริ่มจะเหมือนดาราคนอื่นด้วยเช่น พี่ปอย ตรีชฎา บางมุมที่หันไปแล้วเหมือนพี่ใหม่มาก

แต่พอโตขึ้นเรื่อยๆเริ่มจะไม่เหมือนแล้วเริ่มเป็นตัวเองมากขึ้นแล้วจะเห็นได้ชัดว่าหน้าเราไม่เหมือนพี่ใหม่แล้ว แต่ไม่ว่าจะเหมือนใครก็คือสวยไม่ต่างกันเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : fahyongwaree