ภณ-แจ็ค ขนชุดคอสตูมสุดปัง จากฟากฟ้าคีรีดาว ประมูลการกุศล

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งละครที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ฟากฟ้าคีรีดาว ทางช่อง 3 ของพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ และนางเอกสาว น้ำหวาน ภูริตา เพราะว่าเนื้อเรื่องเข้มข้น แถมยังมีฉากๆสวยเพียบเพราะว่าเรื่องนี้เป่าจินจงทุ่มทุนสร้างทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงโลเคชั่นถ่ายทำ

และแม้ตอนนี้ละครจะจบลงไปแล้วแต่ ค่ายเป่าจินจง ก็ได้นำเสื้อผ้าของตัวละครในเรื่องอย่าง สกาย , ดานิก้า , ดาวลูกไก่ มาไลฟ์สดเปิดประมูล และจากการประมูลครั้งแรกนั้นก็ได้รายได้ไปถึง 115,699 บาท เลยทีเดียวซึ่งเงินทีได้นั้นก็จะนำไปบริจาคให้กับพระมหาธาตุนภเมทนีดล-นภพลภูมิสิริดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ และมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กจะว่ายังไงบ้างนั้นไป

อิ่มบุญถ้วนหน้า ประมูลคอสตูมสุดปังจากละคร #ฟากฟ้าคีรีดาว ชุดสวย 16 ชุดของ สกาย ดานิกา ดาวลูกไก่ 2 ชั่วโมงกว่าของไลฟ์สด ภณ ณวัสน์ แจ็ค จักรพันธ์ ได้ยอดบริจาคจากแฟนละครทั้งในและต่างประเทศ รวม 115,699 บาท อาตู่ นพพล โกมารชุน ผู้กำกับร่วมสมทบเพิ่ม ปิดยอดไปเลยที่ 150,000 บาท โดยชุดที่ถูกประมูลสูงสุดคือชุดดินเนอร์ของสกายในราคา 31,000 บาททุกชุดจะมีลายเซ็นจาก ภณ ณวัสน์ ส่งความพิเศษให้ถึงมือ

****ทุกท่านที่ประมูล ติดต่อแอดมิน ผ่านทางเพจนี้เท่านั้น ป้องกันการแอบอ้าง*****#เป่าจินจง จะนำเงินบริจาคให้กับพระมหาธาตุนภเมทนีดล-นภพลภูมิสิริดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ และมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กต่อไป
แอดขอขอบคุณผู้ร่วมประมูลทุกท่านและขอเชิญแฟนๆละครอนุโมทนาบุญร่วมกันจ้ะ

อนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ 🙏เป็นการประมูลที่ยิ้มตามตลอดเวลาเลยคะแอด ลุ้นแทนสมศรีทุกๆท่านเลยคะ 😁 , แอดจ๋า….บอกอาตู่ เปิดประมูลดินเนอร์กับสกายซิคะ….รับรองว่า….ยอมเทกันหมดตัว….ขายบ้าน. ขายรถ. ..และกว่าจะได้ปิดประมูลคงต้องเป็นเดือนนะจ๊ะ ,สาธุด้วยค่ะ 🙏🙏🙏 , อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ สาธุ🙏🙏🙏

และขุดที่ได้ราคาประมูลสูงที่สุดก็คือชุดของ สกาย ตอนใส่ไปดินเนอร์นั่นเองซึ่งได้ไปในราคา  31,000 บาท โอ้โห แฟนคลับสกายนี่สายเปย์สุดๆเลยค่ะ ส่วนชุดอื่นๆนั้นก็ไม่น้อยหน้าเพราะได้ไปตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่นเช่นเดียวกัน

เป็นโครงการที่ดีมากเลยละค่าาา เพราะในเรื่องมีแต่ชุดสวยและอลังการทั้งนั้นเลย ถ้าไม่ได้ใช้ก็เอาออกมาประมูลหารายได้ไปบริจาคดีกว่าเนอะ เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆจากค่ายเป่าจินจงที่ต้องชื่นชมและสนับสนุนจริงๆค่ะยังไงก็จะรอดูการประมูลรอบ 2 นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Paujinjong

เรียบเรียงโดย : setup999