ภรรยาใหม่หวง สามี เผาใบเกิดลูกหยามภรรยาเก่า

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า ชื่อว่า “fangfang211” ได้โพสต์คลิปวีดีโอเผยเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่เลิกรากับสามี แต่มีเรื่องที่ทุกข์ใจไปมากกว่านั้นคือ

เมื่อแฟนใหม่ของสามีก่อวีรกรรมสุดแสบโดยการนำเอกสารสำคัญของลูกภรรยาเก่าเช่น สูติบัตร(ฉบับจริง) รวมถึงสายสะดือ สายรัดข้อมือลูกตอนเกิดเผาทิ้งและใช้รองเท้าเขี่ยๆ

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า”เห็นเมียเก่าเธออยากได้คืนอะ เราเลยเผาไปให้ไม่รู้ได้รับหรือยัง”ล่าสุดน.ส.นุ่น เมียเก่าเปิดเผยว่าตนเลิกกับพ่อของลูกมาประมาณ 3 ปี

ตอนที่เลิกรากันก็ไม่ได้เอาใบสูติบัตรของมาด้วยเพราะฝ่ายชายไม่ยอมให้กระทั่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็ได้คบหากับแฟนใหม่ตนก็ได้ใช้เฟซบุ๊กของแฟนใหม่ของตนทักไปหาฝายชาย

ว่าจะขอเลขบัตรประชาชนของลูกให้ไปดูในสูติบัตรแต่ผ่านไป 2 ชั่วโมง น.ส.แพต ซึ่งแฟนใหม่ฝ่ายชายก็ส่งเลขบัตรประชาชนมาให้และเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน

น.ส.แพต ก็ทักมาถามว่าจะเอาใบสูติบัตรหรือไม่จะส่งมาให้ตนก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากจะยุ่งเกี่ยว กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาก็แอบนำสูติบัตรของทำลายและถ่ายคลิปลงโซเชียลฯ

ทั้งนี้ตนคิดว่าต้นเหตุเกิดเพราะก่อนหน้านี้ปู่และย่าได้พูดคุยกันว่าจะมาเยี่ยมลูกของตนที่บ้านและบอกว่าจะพาไปเที่ยวด้วย ซึ่งตนคิดว่า น.ส.แพต น่าจะเกิดอาการไม่พอใจจึงได้นำเอาเอกสารของลูกตนไปทำลาย

และถ่ายคลิปด่าตนดังกล่าว นอกจากนี้ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของ น.ส.แพต แฟนใหม่พบว่าเคยโพสต์ข้อความถึงใครบางคนเอาไว้ว่าอะไรที่ลืมไว้ที่นี่จะทิ้งหมดอะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ปล่อยให้มันรกหูรกตา

ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด กล่าวว่าลักษณะพฤติกรรมของฝั่งภรรยาใหม่อาจเข้าข่ายความผิดทำให้เสียทรัพย์ระวางโทษไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท

หรือทั้งจำทั้งปรับนอกจากนี้ยังเข้าข่ายความผิดเอาไปเสียซึ่งเอกสารเป็นการทำให้เสียหายทำลายหรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์มีโทษไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

ขอบคุณข้อมูล:ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 , fangfang211