ภรรยา จ๊อบ แก๊งคนบนเรือ กินยาเกินขนาด วันสอบปากคำคดี แตงโม

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายๆคนติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก

ซึ่งทั้งหมดนี้ตกเป็นผู้ต้องหาและถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และในขณะเดียวกันเกิดความวุ่นวายมากมายเพราะหลายคนเชื่อ แตงโม ถูกฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างที่คนบนเรือบอก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา มีการสอบสวนเพิ่มเติมผู้ต้องหา 5 คนบนเรือวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ โดยงานนี้มีเพียง 4 คนเท่านั้นคือ ปอ โรเบิร์ต แซน กระติก

ที่ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนนทบุรี ขาดเพียงคนเดียว จ๊อบ ที่ไม่ได้เดินทางมา ซึ่งทาง จ๊อบ ได้ประสานมายังพนักงานสอบสวน

ว่าจะเข้าให้ปากคำในวันถัดมาคือ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 11.00 น. แต่ปรากฏว่า จ๊อบ ได้ขอเลื่อนออกไปเป็นเวลา 13.00 น. ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย

จ๊อบ แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถเดินทางมาเข้าให้ปากคำได้ เนื่องจากทางภรรยาเครียด กินยาเกินขนาด และมีการทำร้ายตัวเอง จนต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เกรงว่าการสอบสวนจะล่าช้า จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ขันอาษา รอง ผกก.(สอบสวน)

เดินทางไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล จากนั้นบางส่วนได้เดินทาง ไปยัง รพ.ตำรวจ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมแพทย์นิติเวช ทีมผ่าชันสูตรร่างแตงโม หลังจากเสียชีวิต

เพื่อนำเข้าในสำนวนสอบสวน ส่งคืนให้สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ยังไงก็รอติดตามความคืบหน้ากันต่อไปเรื่อยๆนะคะ