ภรรยา น้าค่อม อาการไม่ค่อยดี ตาเริ่มมองไม่เห็น

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำแฟนๆช็อกหนักมากเมื่อนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ได้เสียชีวิตลงหลังจากที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำครอบครัวและเพื่อนๆ น้องๆในวงการต่างก็พากันเศร้าโศกเสียใจกันมากๆ ในขณะที่ภรรยาของ น้าค่อม อย่าง แม่เอ๋ ก็ได้ป่วยติดเชื้อโควิด-19เหมือนกัน

ซึ่งตอนนี้รักษาโควิดหายแล้วก็ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้เผยคลิปทางช่องยูทูบ หลังได้พาคุณแม่เอ๋ไปหาหมออาการไม่ดีมีหลายโรครุมเร้า โดยสาวไอซ์ ได้เผยถึงคุณแม่เอ๋ว่า

ตั้งแต่หนูเกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นแม่ไปตรวจร่างกายเลย ซึ่งทางด้าน แม่เอ๋ ก็ได้พูดขึ้นมาว่า คิดว่าร่างกายตัวเองแข็งแรงมาตลอด ไม่เคยปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ ตอนนี้ปอดก็ยังมีฝ้าเป็นจุด แต่อาจจะเป็นบาดแผล

จากการที่เราเป็นโควิด หมอก็บอกให้เราติดตามอีกซักเดือนสองเดือนแล้วค่อยมาเช็กดูอีกที มีเลือดจาง แต่ก็อาจจะเพิ่งหายป่วยมาเลยทำให้เม็ดเลือดแดงผลิตน้อยลงซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งตรวจเจอว่าเป็นเบาหวานตอนเป็นโควิด

แต่ก็ยังคุมได้ดี จริงๆแล้วมันกินอะไรไม่ลง แต่ที่หนักใจตอนนี้คือตามองไม่เห็น เล่นโทรศัพท์ไม่ได้เลยโดยหมอก็บอกว่าอาจเป็นผลข้างเคียงที่เราเป็นเบาหวานแล้วมันขึ้นตา แต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นต้น

และก็มีต้อกระจกด้วย รวมถึงความดันในตาสูงเลยทำให้ตาพร่ามัว สุดท้ายแม่เอ๋ ก็ได้ขอบคุณทั้งน้ำตาที่รักและเป็นห่วง ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่เอ๋อาการดีขึ้นไวๆนะคะ

หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:IceBank Diary

เรียบเรียงโดย:setup999