มินตรา ภรรยา น้ำ รพีภัทร ดีกรีนางงาม 2 สมัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่ชอบใช้ชีวิตติดดินสุดๆ สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 ไปแล้วเรียบร้อยแต่ก็ยังคงหล่อและดูดีมากเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่า

หนุ่มน้ำ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 ซึ่งปัจจุบัน น้ำเป็นนักแสดงและพิธีกรในสังกัดช่อง 7 สี ด้านการศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับอนุบาล-ประถมศึกษา โรงเรียนวัดทองย้อย

สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนนครนายกวิทยาคม สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (ภาคพิเศษ)

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นผลงานการแสดงละครของเขาอยู่ตลอดเลย

แม้ว่าเจ้าตัวจะย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ จังหวัดนครนายก ใช้ชีวิตเรียบง่าย ในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับภรรยาสาวสวยของ หนุ่มน้ำ ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา

เธอมีชื่อว่า มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ เคยผ่านเวทีดัชชี่ ซึ่งเป็นการประกวดเวทีเดียวกับสามี และได้ตำแหน่งสาวดัชชี่เกิร์ลปี 2552 มาครองอีกด้วย

เจ้าตัวยังเคยเป็นถึงนางงามเชียงใหม่ปี 2554 เรียนจบจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภาควิชาเคมี สาขาชีวเคมีและชีวเคมีเทคโนโลยี คณะวิทยาศาสตร์

เธอยังเป็นลูกหลานคนดังในจังหวัดเชียงใหม่มีกิจการส่วนตัว แถมยังมีฐานะร่ำรวยมากๆเลยทีเดียวค่า เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆภรรยาสาวสวยของ หนุ่มน้ำ คนนี้

แถมยังเป็นแม่ของลูกที่สมบูรณ์แบบมากๆเลี้ยงลูกดูแลสามีเป็นอย่างดีเลยค่าถือว่า หนุ่มน้ำ โชคดีมากที่ได้ภรรยาแบบนี้น่าอิจฉาจังได้เนอะว่าไหม

ขอบคุณข้อมูล : namrapeepatekpankul , mintramatrin