ภรรยา บอย โชคชัย ร่ายยาวระบายความรู้สึก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ใครๆ ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ บอย โชคชัย ซึ่งเจ้าตัวนั้นแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเกือบ 3 ปีแล้ว แถมตอนนี้ยังมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องดาวิน ซึ่งทั้งคู่มักจะออกมาโพสต์รูปครอบครัวสุขสันต์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด ภรรยาของหนุ่มบอยก็ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกยาวเหยียดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเมื่อได้อ่านแล้วทำเอาหลายๆ คนอดคิดไม่ได้เลยว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่ยังแฮปปี้กันดีอยู่หรือเปล่า? โดยภรรยาหนุ่มบอยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่100%หรอก 7ปีแสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง!

และ7ปีมันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเอง ไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้ารพ. เพราะเรื่องเดิมๆกี่ครั้ง

มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย ดีมั้ย? Chokchai Boonvorametee หลายคนคงมีในใจว่าทำไมต้องมาโพส ที่ผ่านมาฉันถูกปล่อยให้คนอื่นด่า และเข้าใจผิดในตัวฉันมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่แย่ด้วยคำพูดของเขาที่ไปบอกคนอื่นไง

ครั้งนี้ฉันควรต้องปกป้องตัวเองบ้างว่าปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ ฉันหรอที่แย่จริงๆ? #ไม่เคยมาโพสอะไรแบบนี้ #ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ#บันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู” จากนั้นไม่นานหนุ่มบอยก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ภรรยาว่า

“ป๊าขอโทษน่ะครับ ขอโทษจากใจเลยในสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างที่บี๋ไม่สบายใจ เค้าเสียใจในสิ่งที่เค้าทำรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี แต่ยังไงเค้าก็อยากทำให้ดีกว่านี้และดีที่สุดสำหรับบี๋และดาวิน เค้าจะไม่ทำให้บี๋ไม่สบายใจหรือผิดหวังในตัวเค้าอีกแล้ว ทุกอย่างแก้ไขได้น่ะ จับมือกันต่อไปน่ะครับ รักบี๋และดาวินมากๆครับ 🙏🏻❤️” งานนี้บรรดาชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังทั้งคู่กันไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Chokchai Boonvorametee , Phakwalan Soottiwaree

เรียบเรียงโดย:setup999