ภรรยา สมบัติ เมทะนี สุดเศร้า เล่าสาเหตุเสียชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่หลายๆคนเคารพนับถือ สำหรับ สมบัติ เมทะนี มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียวช่วงหลังๆเริ่มอายุเยอะขึ้นก็ได้ห่างหายจากวงการไปแต่ก็ยังได้เห็นตามสื่ออยู่บ้างแฟนๆยังคงคิดถึงฝีไม้ลายมือของเขาเสมอ

ซึ่งวันนี้ 18 ส.ค. 65 มีข่าวรายงานว่าเขาได้เสียชีวิตแล้วในวัย 85 ปี ปิดตำนานพระเอกตลอดกาล เหล่าคนบันเทิงออกมาโพสต์อาลัยไปเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ตุ๊ กาญจนา ภรรยาของสมบัติ ได้เปิดใจผ่านสื่อหลังสามีเสียชีวิตว่า สามีนั้นได้หลับและเสียชีวิตไปเฉยๆเลย ไม่มีอาการป่วยผิดปกติอะไร

โรคที่เป็นอยู่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร มีเป็นเกี่ยวกับการได้ยิน หลงๆลืมๆตามอายุเท่านั้น เมื่อวานสามียังไปทำงานอยู่ปกติ กลับมาบ้านก็ปกติ แต่เช้าวันนี้ 6 โมงเช้าก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งก่อนพบว่าเสียชีวิต ได้ยินเสียงเขากรนดังๆ จากนั้นภรรยาก็เรียกแล้วเขาก็หลับไป ทั้งนี้ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด

หากเล่าย้อนกลับไป สมบัติ เริ่มเข้าวงการบันเทิง จากการแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง หัวใจปรารถนา เป็นเรื่องแรกเมื่อ พ.ศ. 2503 คู่กับวิไลวรรณ วัฒนพานิช

หลังจากแสดงละครโทรทัศน์อยู่ 4 เรื่องจึงหันไปแสดงภาพยนตร์ เรื่องแรก รุ้งเพชร คู่กับ รัตนาภรณ์ อินทรกำแหง พ.ศ. 2504 ผลงานแสดงภาพยนตร์ตั้งแต่ยุค 16 มม.

พากย์สด ถึง ยุคภาพยนตร์สโคป 35 มม.เสียงพากย์ในฟิล์มและซาวด์ออนฟิล์ม(บันทึกเสียงขณะถ่ายทำ) เช่น เกียรติศักดิ์ทหารเสือ, ศึกบางระจัน

จุฬาตรีคูณ, เล็บครุฑ ตอน ประกาศิตจางซูเหลียง, กลัวเมีย, ฟ้าทะลายโจร ฯลฯ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียชีวิตกับครอบครัวด้วยนะคะเขาจะอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไป