ภรรยา เชน ธนา คลอดลูกสาวแล้วจ้า

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆค่า สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง เชน ธนาตรัยฉัตร เเละภรรยาคนสวยอย่าง เจมส์ กณิการ์  ที่ท้องเเก่ใกล้คลอดลูกสาวเต็มที เเถมพี่ชายสุดหล่ออย่างน้องสเปซ ยังตื่นเต้นไม่น้อย ที่จะได้พบหน้ากับน้องสาวสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวด้วย

โดยก่อนที่สาวเจมส์จะคลอดลูกสาว หนุ่มเชน ยังได้ออกมาเผยว่า ” ตั้งแต่ลาสิกขามา ซ้อก็มีสัญญาณคลอดจากลูกสาวในครรภ์มาตลอด และได้มาแอดมิด 3วันแล้ว จนได้ฤกษ์ดีพรุ่งนี้เช้า

น้องสเตลล่า (Stellar🌟) จะออกมาเจอพี่น้องๆทุกคนแล้ว ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงของดเยี่ยม แค่คอมเม้นต์ก็ประทับใจ ตามอ่านทุกตัวอักษรเหมือนเคยครับ ถ้ามีความประสงค์จะส่งของมาเยี่ยมน้อง

ติดต่อทางทีมเลขาผมได้ทุกคนเลย หรือทีมบอร์ดบริหารอมาโด้ได้ทุกคนครับ ขอบพระคุณทุกคนอีกครั้งจากใจครับ ขอให้ภรรยาคลอดโดยปลอดภัย น้องออกมาแข็งแรง สมบูรณ์ครับ 🙏🏻🌟❤️😇

ล่าสุด หนุ่มเชน ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อเเม่ลูก หลังจากที่ภรรยาคลอดลูกสาว พร้อมลงเเคปชั่นว่า “น้องสเตลล่ามาแล้วครับ (Stellar🌟) ดญ. เฌอษิจันทร์ ภูโชคอนันต์

#16เมษายน2564 ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจครอบครัวเราครับ” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเชนออกมาโพสต์ภาพ เพื่อนๆในวงการบันเทิง เเละเเฟนคลับหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณข้อมูล:chaintana

May