ภาพความน่ารักของ ศรราม กับลูกสาว น้องวีจิ

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว สำหรับ หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า พร้อมกับประกาศว่าได้หย่ากับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงสถานะ

พ่อและแม่ของลูกสาวอย่าง น้องวีจิเพียงเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ศรรามนั้นเป็นคนเลี้ยงดูลูกสาวเอง แต่ก็สามารถให้สาวติ๊กมาเจอลูกสาวได้ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของศรรามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาโพสต์อวดความน่ารัก

ของลูกสาวและตัวเองให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำจ้า เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของสองพ่อลูกคู่นี้ไม่ได้เลยจริงๆ แถมยิ่งนับวันน้องวีจิก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จนกลายเป็นขวัยใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด ศรรามก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “❤️ทุกครั้งที่ผมเหนื่อย​ ท้อ​ หมดแรง​ เราสองคนพ่อลูกจะเอาหน้าผากมาชนกัน​

กอดกัน ตามองกัน​ ซึมซับความรัก​ ความอบอุ่นซึ่งกันและกัน.. และเราจะถามกันเสมอว่า.. “เวลารักกันทำยังงัยลูก​ วีจิก้อจะทำแบบนี้ตั้งแต่อายุไม่กี่เดือนจนตอนนี้วีจิ​ 1​ขวบกับ​ 7​เดือนละครับ…ขอบคุณ​มาก​นะลูกสำหรับพลังใจ

รักลูกมากนะคะ​ วีจิน้อย” .., ❤️ papa❤️Veeji​ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างมากมายว่า กำลังน่ารัก น่าฟัดเลย น้องวีจิ ยิ่งเริ่มหัดพูดเมื่อไหร่น้าา คุณพ่อยิ่งหลง❤️ , ❤️❤️❤️สู้ๆนะคะพี่ขุนไกร วีจิน้อยคือพลังบวก , กำลังใจของปะป๊าวีจิน่ารักค่ะ ต้องบอกเลยว่าพ่อลูกคู่นี้เขาน่ารักมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999