ภาพความน่ารัก น้องทะเล ลูกชาย ก้อย-ตูน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ก้อย รัชวิน ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องทะเล และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าาา

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด แม่ก้อย ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องทะเล ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก อายุครบ 1 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

โดยแม่ก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทะเลน้อยของแม่ครบ 1 เดือนแล้วค้าบบบ เวลาผ่านไปไวสุดๆ! หนูกินเก่งและตัวหนักขึ้นมากกกกก หนูชอบให้อุ้มแล้วเดินดูโน่นดูนี่

ชอบให้พ่อแม่พูดคุยเล่านิทานเพราะหนูชอบฟัง แต่ช่วงเวลาที่วิเศษสุดของแม่คือ ตอนที่เห็นลูกยิ้ม กับตอนที่แม่ให้นมท่านอน แล้วได้กอดลูกหลับไปพร้อมกันคับ #แม่ทุกคนต้องชอบ ❤🤱”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องทะเล กันอย่างมากมายเลยค่าาา ละลายเลยค่ะ…คุณแม่กับน้องทะเลน่ารักมากๆเลยค่ะ❤️

ขอให้สุขภาพแข็ง โตไวๆนะค้าบ🙏😊 , คุณแม่กับน้องทะเลน่ารักมากๆเลยค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารักก มากคับบบ น้องทะเล , ทะเลน้อย 😍 รูปหนูเล่นกับคุมพ่อ มีน้อยจังค้าบ

น้องทะเลน่ารักดีค่ะ , น้องทะเลน่ารักมากๆค่ะ , น่ารักๆ น้อนละมุนมากคับ , หล่อขึ้นทุกเลยวันนะต้าวทะเล แหม่ๆ ก็น่ารัก ซะขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ ตกหลุมรักได้อย่างไรกัน

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong