ภาพจุกอก ปู แบล็กเฮด บอกลา นุ๊กซี่ แฟนสาวครั้งสุดท้าย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนช็อกหนักมาก เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ปู แบล็กเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ พริตตี้ชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเต้านมหลังจากที่รักษาตัวมานาน จากนี้ไปเธอจะไม่ต้องทรมานอีกต่อไปแล้ว

โดย ปู ได้โพสต์ระบุว่า “นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันอยู่ดูแลพี่นานๆ…. หลับให้สบายนะคะ สุดที่รักของพี่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น ” พร้อมแคปชั่นว่า ” รักนู๋ที่สุด ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมของ นุ๊กซี่ จะจัดขึ้นในวันที่ 27-31 มี.ค. 2565 เวลา 18.00 น. ณ ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง บางกะปิ กรุงเทพ และฌาปนกิจในวันที่ 1 เม.ย. 2565 เวลา 16.00 น.

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม แน็ป Retrospect ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดเศร้าของ ปู รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมระบุข้อความว่า ” ในห้องมีเพียงตัวแทนจากครอบครัวพวกเรา 5-6 คน

บรรยากาศภายในห้องเงียบสงบ ไร้เสียงพูดใดๆ มีเพียงกลิ่นธูปจางๆ เสียงอ่านธรรมจากพระถึงน้อง ที่นอนสวยๆอยู่ตรงหน้าเรา ยังคงดูสวยสดใสเหมือนทุกครั้งที่เราได้พบเจอกัน

และผู้ชายคนนี้ ผู้ซึ่งรักน้องมากๆ ตลอด 1 ปีเต็มกับการดูแลเอาใจใส่ที่ผ่านมา กาลเวลาได้พิสูจน์​แล้วว่า คนคนนี้รักน้องมากขนาดไหน น้องก็คงรักเค้ามากเช่นกัน

แต่น่าเสียดาย เวลามันสั้นเกินไป สั้นเกินทันจะตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ สั้นจนรู้สึกว่าเรายังมอบสิ่งดีๆให้แก่กันและกันยังน้อยไปเลย หลับให้สบายนะครับนุ๊ก

น้องผู้เป็นที่รักของทุกคน ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์​แล้วครับ ทุกคนรักน้องมากจริงๆ สวรรค์​มีพื้นที่รอไว้สำหรับน้องแล้วครับ โชคดีนะน้อง Good luck ❤️ พี่แน็ปเอง ”

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่จุกอกชวนน้ำตาไหลมากๆเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเชื่อว่า นุ๊กซี่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : Chanattha Nap Saisila , blackheadpoo , nookzii