ภาพนอกจอ ผู้หมวด ทุ่งเสน่หา หรือ สมิธ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งละครที่กำลังมาแรงสุดๆเลยละค่าาา สำหรับ ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 ซึ่งเรื่องนี้ได้นำ 1 ในนิยายขายดีของ จุฬามณี มาทำเป็นละคร และผลงานที่ผ่านมาของจุฬามณีที่ถูกนำมาทำเป็นละครก็เช่น สุดแค้น แสนรัก และกรงกรรม ทางช่อง 3 นั่นเอง

งานนี้บอกเลยว่าความพิเศษอยู่ตรงที่บทจะค่อยๆแซ่บขึ้นเรื่อยๆและตัวละครของจุฬามณี คือ ทุกตัวจะเป็นสีเทาคือจะไม่มีใครที่ดีหมด หรือเลวหมด และคนดูเองก็ไม่สามารถเกลียดตัวละครไหนได้แบบหมดใจหรือรักได้แบบหมดใจนั่นเอง

และอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆชอบมากก็คือ ผู้หมวด ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่ม สมิธ ภาสวิชญ์ นี่แหละค่าาา และบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังเป็น ศิลปินวงแรกของช่อง 3 สังกัดค่ายแซนเดอร์เลียมิวสิคนั่นเองซึ่งหนุ่ม สมิธ นั้นรับหน้าที่นักร้องนำและคีย์บอร์ด

และภาพนอกจอนั้นบอกเลยว่า เท่มาก และดูเป็นเด็กแนวสุดๆ วันนี้เราก็มีภาพมาให้ดูกันแล้ว เอาเป็นว่าจะหล่อ และแนวขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่าาาา รับรองว่าแฟนคลับผู้หมวดต้องถูกอก ถูกใจกันอย่างแน่นอนเลยค่ะ

บอกเลยว่าภาพนอกจอก็คือดีมากเลยจ๊ะแม่ ดูเป็นเด็กแนวสุดๆ ลุคนี้เห็นแล้วกรี๊ดสุดๆเลยอ่ะ ใครที่ว่าลุคผู้หมวดหล่อแล้ว เจอลุคนี้เข้าไปคือเต็ม 10 ไม่หักเลย เอ้า !! ไม่ได้อวยจริงๆจะหล่อ แนวขนาดไหนไปดูภาพกันเองเลยดีกว่าค่าาา

แฟนคลับผู้หมวดถ้าใครชอบและอยากติดตามสามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม smithpaswitch ได้เลยนะค่าาาา ตอนนี้มีผู้ติดตาม 4 หมื่นกว่าคนแล้ว อยากรู้จะมีงานหรือละครเรื่องไหนต่อก็ไปตามไอจีกันได้เลย

และสำหรับละครทุ่งเสน่หานี้แฟนๆก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจนักแสดงกันด้วยนะคะ เพราะคืนนี้เล่นเป็นตอนจบแล้วยังไงก็ขอให้เรตติ้งเปรี้ยงๆเลย นักแสดงและทีมงานทุกคนจะได้มีกำลังใจและทำผลงานดีๆออกมาให้ได้ชมกันอีก

ขอบคุณข้อมูล : @ smithpaswitch

เรียบเรียงโดย : setup999