ภาพบรรยากาศ เมย์ ควงแฟนหนุ่ม บิ๊ก แจกถุงยังชีพ

บันเทิง

ช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นเหล่าคนบันเทิงร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชนนำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชนและสถานที่ต่างๆ เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ

ซึ่งเธอก็ได้ควงแฟนหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร ไปแจกถึงยังชีพจำนวน 1,000 ถุง ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ 28 เมษายน 2563 สาวเมย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความแจ้งว่า พรุ่งนี้ แจกถุงยังชีพ 1000 ถุง

สถานที่ : วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม วันที่ : 29 เมษายน นี้ เวลา : 11.00 น. กรุณาสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ แล้วเจอกันนะคะ ” พร้อมแคปชั่นว่า ” ภายในมี ข้าวสาร อาหารแห้ง นม กุนเชียง ยาแก้หวัด

เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และผลไม้ของเกษตรกร จึงขอเชิญผู้ที่เดือดร้อน มารอรับได้ ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ตั้งแต่เวลา 11โมงเป็นต้นไป โดยผู้ที่จะมารับ ต้องผ่านการวัดไข้ และสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ

ทางเราได้ประสานงานกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทางวัด และทางตร.สน.โคกครามเรียบร้อยแล้วนะค่ะ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเว้นระยะห่างในการรับของ หลังจากแจกเสร็จ

ทางเราจะฉีดพ่นฆ่าไวรัสให้กับทางวัดที่เอื้อเฟื้อสถานที่ด้วยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ 🙏♥️ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ” โดยล่าสุดทางทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้นำภาพสาวเมย์และแฟนหนุ่มไปบริจาคถุงยังชีพมาเผยให้ได้ดูกัน

บอกเลยว่างานนี้อิ่มบุญกันทั่วหน้าเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาวเมย์เดินสายบริจาคของบ่อยมากๆก่อนหน้านี้ก็ได้บริจาคไปหลายที่เลยกับเพื่อนๆในวงการบันเทิง ยังไงก็ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:maypitchy , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999