ภาพประทับใจ แม่บิ๊ก ยอมฝึกกายภาพบำบัด เพื่อมาดูคอนเสิร์ตลูก

บันเทิง

เรียกได้ว่าจบลงไปด้วยดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต D2B infinity Concert 2019 ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่าในคอนเสิร์ตนี้นั้นได้เนรมิตรพา “บิ๊ก ปาณรวัฐ” มาร่วมร้องเพลงกับเพื่อนๆ อย่าง “แดน วรเวช” และ “บีม กวี” ด้วย แถมการจัดคอมเสิร์ตในครั้งนี้มีการแบ่งเงินให้กับครอบครัวบิ๊กด้วย

แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มบิ๊กนั้นเผยโมเมนต์สุดประทับใจ หลังคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มบิ๊กนั้นมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย โดยได้ระบุข้อความว่า “รักครอบครัวนี้​ #D2Bfamily คุณพ่อคุณแม่แดนบีม​ เดินมาทักทายเยี่ยมเยียนคุณพ่อคุณแม่บิ๊กค่ะ​💙💚❤️เมื่อวานแม่ยุพากำลังใจดี​ ยิ้มหวานให้ทุกคน​ แม่นั่งได้นานกว่าปกติจากที่เคยทำได้​ ถึงแม้บางช่วงแม่จะเผลอหลับไปบ้างก็ตาม​ 😂😂😂”

“ส่วนคุณพ่อเป็นผู้ชายที่เข้มแข็งและอดทนที่สุด​ ดูแล​ทุกคนได้ดีเยี่ยม​ ไม่ว่าจะเป็นบิ๊ก​ แม่​ หรือแม้แต่แฟนคลับ​ พ่อจะย้ำกับทุกคนเสมอว่าให้รัก​ ช่วยเหลือ​ และสามัคคีกัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบิ๊กถึงชอบดูแลและใส่ใจทุกคน​รักครอบครัวกิตติกรเจริญค่ะ​💙#D2Binfinity2019#BIGD2B#missBIGforever#FBFC” ต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้นอยากมาดูคอนเสิร์ตของลูกชายมาก เลยตั้งใจที่ฝึกกายภาพบำบัด ถึงแม้ว่าตัวเองจะไม่สบายก็ตาม เรียกได้ว่าเพื่อลูกคนเป้นพ่อเป้นแม่ทำได้ทุกอย่างจริงๆ นะคะ

แฟนคลับบิ๊ก

เผยภาพสุดประทับใจ

หลังพ่อแม่บิ๊กมาชมคอนเสิร์ตลูก

แม้คุณแม่จะป่วยก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล:FBFC – Forever BIG D2B Fanclub

เรียบเรียงโดย:setup999