น้องอันดา นักแสดงเด็ก ล่าสุดเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

สำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา สาวน้อยวัย 15 ปี นั้นยิ่งโตก็ยิ่งสวยแถมยังมากไปด้วยความสามารถอีกด้วยค่ะ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามและเป็นแฟนคลับคงจะทราบกันดีว่า น้องอันดา นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุได้ประมาณ 4-5 ขวบ ในตอนนั้นต้องขอบอกเลยค่ะว่า น้องอันดา นั้นเป็นนักแสดงเด็กที่เก่งมากๆๆอันดับต้นๆของวงการเลยก็ว่าได้

จากนั้น น้องอันดา ก็มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานโฆษณาต่างๆ และด้วยความน่ารักสดใส อ่อนน้อมถ่อมตนของเด็กน้อยทำให้มีแต่พี่ๆดาราต่างพากันตกหลุมรักและเอ็นดู น้องอันดา

และยิ่งนานวัน น้องอันดา ก็โตขึ้นเรื่อยๆที่สำคัญยังสวยออร่ามากๆอีกด้วยค่ะ เรียกว่าฉายแววนางเอกตั้งแต่อายุยังน้อยเลยทีเดียว แม้จะอายุเพิ่ง 15 ปี แต่ว่ามีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และไม่เพียงแค่ความสวยความน่ารักเท่านั้นนะคะ  เพราะว่า น้องอันดา  นั้นยังเป็นสาวน้อยที่มากไปด้วยความสามารถอีกด้วย แสดงละครก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะ ออกสเต็ปแดนซ์ก็เริ่ด โอ๊ยยยยยดีงามไปหมดจริงๆค่ะ

ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพปัจจุบันของ น้องอันดา มาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันค่ะ ต้องขอบอกเลยค่ะว่าโตเป็นสาวมากๆๆๆ ไม่แน่นะคะอีกไม่กี่ปี น้องอันดา อาจจะได้เป็นนางเอกละครอย่างเต็มตัวก็เป็นได้

อย่างภาพนี้ น้องอันดา นั้นดูโตเป็นสาวมากๆเลยทีเดียวค่ะ ทั้งสวยออร่าเปล่งประกายน่าหลงไหล อีกทั้งยังน่ารักสดใสผิวขาวออร่า หุ่นก็ดีเป๊ะปังสุดๆๆ อนาคตนางเอกซุปตาร์คงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ

โตแล้วสวยมากกกกกกกก

ฉายแววนางเอกสุดๆๆ

น่ารักสดใส ใครๆก็ตกหลุมรัก

ขอขอบคุณ : iamunda.mommy

เรียบเรียงโดย : setup999

kan