ภาพปัจจุบัน ปุ้ย Let Me In หลังมีลูกแล้ว

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์เลยละค่าาา สำหรับ ปุ้ย วนิดา อันทะคำพู หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต เพราะ ปุ้ยเป็นสาวที่ได้รับโอกาสพิเศษจากทางรายการบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีคนที่ 2 ของซีซั่น 3

ซึ่งก่อนที่จะได้มารายการนี้ ปุ้ย มีคางยื่นและมักจะโดนล้อว่าคางเหมือนแม่มดมาโดยตลอด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังได้เจอกับรักดีๆอย่าง คุณโหน่ง ซึ่งบอกเลยว่าตลอดระยะเวลา3 เดือนทีไปทำศัลยกรรมปุ้ยก็หวังแค่ว่าจะเอาใบหน้าที่สวยแล้วหลับมาให้แฟนหนุ่มดู

แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นหลัง แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่ ซึ่งเป็นเหตุการณ์จริงทีไม่มีใครคาดคิด เทปของปุ้ยจึงเป็นเทปที่ทำคนดูเสียน้ำตาหนักมาก เพราะคนที่ ปุ้ย ตั้งใจอยากจะให้เห็นตอนสวยที่สุดก็ไม่ทันได้เห็น

และในเวลาต่อมา ปุ้ย ก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เริ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม และเมื่อถึงเวลาก็ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ตอนนี้ก็มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คนค่าาา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทภาพความน่ารักลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ในแคปชั่นว่า สวัสดีวันจันทร์💛#กำลังใจของพ่อโด่ง👨🏻

วันนี้เราก็มีภาพของคุณแม่มาฝากกันด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพอัพเดทน้ำหนักในเฟซบุ๊คว่า “👩🏻👩🏻#ขอบคุณน้ำหนักที่ลงให้#นน75เหลือ55” แหม เผลอแปปเดียวก็กลับมาผอมเหมือนเดิมแล้วนะคะเนี่ย

เอาเป็นว่าหลังจากที่มีลูกแล้ว ปุ้ย Let Me In Thailand จะเปลี่ยไปยังไงไปชมภาพกันลยดีกว่า ยังไงก็ยินดีกับชีวิตใหม่ของคุณปุ้ยด้วยนะคะ ลูกกำลังน่ารัก น่าชังเลย แถมตายังถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆเลย ขอให้เลี้ยงง่ายๆนะคะ

แม้จะเป็นคุณแม่แล้วแต่ก็ยังสวย เป๊ะอยู่เลย เป็นอีกหนึ่งคนจากในรายการ Let Me In Thailand ที่แฟนๆจำได้ไม่ลืมเลย เพราะเทปของปุ้ยนั้นมีทั้งความสุขและความเศร้าจริงๆ แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอเหมือนกับชีวิตของปุ้ยตอนนี้แหละค่าาา

ขอบคุณข้อมูล : Wanida Anthakhamphu

เรียบเรียงโดย ; setup999