ภาพปัจจุบัน ป๊อป อารียา นางสาวไทย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่หายออกไปจากวงการสำหรับสาว ป๊อป อารียา นางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2537คนที่ 32 และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 1994 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ที่ปัจจุบันเธอได้ผันตัวเองไปเป็นนักแสดง, พิธีกร ,นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์ โดยก่อนหน้านี้สาวป๊อปยังได้ออกมาเผยสาเหตุ

ที่หายหน้าออกจากวงการด้วยว่า “เหตุผลหนึ่งที่ผ่านมา ที่ไม่เลือกรับงานละครเพราะต้องดูแลคุณแม่ จริงที่แม่ไม่สบายมาระยะหนึ่งคือตอนนั้นเค้าเป็นโรคคล้ายๆ พาร์กินสัน แต่ไม่ใช่พาร์กินสัน คือเค้าเป็นโรคสมองน้อยที่ฝ่อมันฝ่อไปเรื่อยๆ แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันฝ่อเพราะอะไร

อาการค่อยๆแย่ลงตั้งแต่อายุ 60 แล้ว เซบ้าง ล้มบ้างก็คือตอนที่วิ่งมารับโทรศัพท์ที่ห้องเค้าที่มิชิแกน ด้วยความที่เค้าวิ่งมา เค้าก็เซล้มเราก็ต้องพาเค้ากลับมาอยู่เมืองไทยกับเรา

ตอนที่เค้าล้มก็ฟันหัก ซี่โครงร้าวแต่ด้วยความที่คุณแม่เป็นประธานวัดที่มิชิแกน ก็โทรไปที่วัดแล้วทางร้านอาหารก็พาไปโรงพยาบาล

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวป๊อปก็จะเห็นได้ว่าเธอนั้นสนิทสนมกับอดีตพระเอกหนุ่มหล่อ อั๊ต อัษฏา มากๆจนหลายคนต่างลุ้นให้คู่นี้เป็นคู่กันจริงๆสักทีค่า

โดยก่อนหน้านี้หนุ่มอั๊ต ยังได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กับสาวป๊อปด้วยว่า ” สนิทกับพี่ป๊อปเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกันด้วยความพื้นฐานโตเมืองนอกเหมือนกัน

เราอยู่เมืองไทยมากขึ้น พี่ป๊อปเค้าก็ย้ายจากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนสนิทกันมากทั้งความคิดแบบฝรั่ง แบบไทย

และเป็นเพื่อนในวงการบันเทิง ในช่วงโควิดก็น่าจะเป็นส่วนทำให้เจอกันมากขึ้น เพราะเราต้องอยู่บ้าน และบ้านเราอยู่ใกล้กัน

เลยยิ่งสนิทกันความสัมพันธ์แบบนี้เรียกว่าเป็นคู่จิ้นได้มั้ยก็ได้ แต่จะเป็นคู่จริงได้มั้ย ต้องรอดูต่อไป” งานนี้เเฟนๆของคู่นี้คงต้องลุ้นกันต่อไปค่า

ขอบคุณข้อมูล:amarintv,pop_areeya

May