ภาพปัจจุบัน หยก มกจ๊ก อดีตตลกเด็ก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนักเเสดงตลกที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการ สำหรับ หยก มกจ๊ก ที่เมื่อเริ่มโตเป็นสาวสวย หยกก็ได้ผันตัวเองไปทำงานร้องเพลง เป็นแดนซ์เซอร์ เเต่อนาคตต้องดับเพราะหลงระเริง โดยก่อนหน้านี้น้องหยกยังได้ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตผ่านทางรายการคุยเเซ่บShow ด้วยว่า “ช่วงหนึ่งชีวิตดีมากๆ รับทริปวันนึงพัน สองพันจากพวงมาลัย

แต่หลงระเริงทำงาน 2 เดือนเก็บเงินได้เกือบล้านมีร้องเพลงมีคนมาเอ็นดูมีแฟนด้วยคิดว่าเวลาเราดวงขึ้น ตอนนั้นมีคนมาคล้องทุกๆวัน วันละ 3-4 หมื่น ซึ่งด้านพิธีกรได้ถามหยกชัดๆว่า 2 เดือนเก็บเงินได้เกือบล้านเห็นว่าตอนนั้นหลงระเริงมาก จนติดยา!

ซึ่งหยกได้ตอบกลับไปว่าคือมีเพื่อน อันนี้หนูทำงานกลางคืนไม่ได้เหมารวมว่าทุกคนจะต้องเป็น ก็มีเลี้ยงเพื่อนอะไรด้วยหลายๆอย่าง ไม่เคยคิดถึงอนาคตตัวเองซึ่งตอนนั้นมีค่ายเพลงมาติดต่อ

แล้วไปออกอัลบั้มกับเขาแต่ด้วยความที่หนูไม่ได้คิดถึงอนาคตตัวเอง ก็คิดว่าตอนนี้อยู่ตัวแล้วเงินเราก็มี ไม่ต้องไปดิ้นรนก็ได้มั้งเพราะหนูคิดว่าวงการบันเทิงมันไม่ใช่ของเราแล้วหนูคิดแบบนี้

ไม่เคยคิดว่าเวลาป่วยต้องมีเงิน ตอนที่มีเงินไม่เคยกลับบ้านด้วยที่หมดไปนั้นหมดไปกับ การเลี้ยงเพื่อนเมาแล้วใจใหญ่ตัวเองไม่ได้กินกินน้ำเปล่า อยากใช้ก็ใช้

จุดเริ่มต้นที่เราใช้ยาเสพติด หยกได้เผยว่ามีค่ะแต่หนูไม่ได้ติด นานๆทีเจอเพื่อน เฮฮาปาร์ตี้ แต่อาทิตย์นึงก็เที่ยวบ่อยเหมือนกันเหมือนเราได้วันละ 5,000 แต่พอเราอัปเราขาดงานไป 3-4 วัน

มันขาดรายได้ไปเยอะเลยนะ แล้วเราจะมาใช้ชีวิตอยู่ตรงนี้ตลอดเหรอมาคิดได้ตอนนั้นพ่อบอกว่ามีเงินไหมยืมเงินหน่อย มาจ่ายค่างวดรถแค่หมื่นเดียวหนูบอกไม่มีแต่กับเพื่อนยืมหน่อยนู่นนั่นนี่

หนูรู้สึกผิดมาตลอดชีวิต เอาจริงๆสุดท้ายแล้วในชีวิตคนเราถ้าวันนึงเราเจออะไรก็ตาม สมมติถ้าวันนึงเรามีแฟนเราเลิกกับแฟนเราไม่สบายใจสุดท้ายเรากลับไปพักใจที่บ้าน

พ่อ แม่ พี่ น้อง ปู ย่า ตา ยาย เขาก็ยังอยู่ตรงนี้มันทำให้หนูคิดได้ในหลายสิ่งหลายอย่างว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือครอบครัว หลังจากนั้นหนูเลิกทุกอย่างขาดหมดเลย

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

May