ภาพปัจจุบัน ‘เอ๋ อุษณีย์’ นักแสดงชื่อดัง ในวัย 45 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ เอ๋ อุษณีย์ หรือ เอ๋ รชยา รักกสิกรณ์ ปัจจุบันเธออายุ 45 ปี ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันคือสวยแซ่บขึ้นมากแม้ว่าจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตาม

เธอดูแลตัวเองดีมากเลยนะเนี่ย ทำเอาสาวๆหลายคนแอบอิจฉา หน้าตาดูเด็กเหมือนอายุเพิ่งจะยี่สิบต้นๆอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวค่า คือสวยไม่สร่างจริงๆสวยตลอดกาล กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้

เอ๋ เกิดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 15กรกฎาคม พ.ศ. 2519 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนหอวัง ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญและคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เอ๋ เคยมีผลงานก่อนเข้าวงการบันเทิง เมื่อ ปี 2536 โดยแสดงมิวสิควีดีโอเพลง คำถามสุดท้าย ของเต๋า-สมชาย เข็มกลัด และแสดงมิวสิควีดีโอเพลง อีกสักครั้ง ของมาลีวัลย์ เจมีน่า

จากนั้นได้ถ่ายแบบภาพนิ่งลงนิตยสารวัยรุ่น เริ่มเข้าสู่วงการจริงจังด้วยการประกวดของนิตยสาร “เดอะบอย (The Boy)”มีผลงานการแสดงเป็นนักแสดงจากละครโทรทัศน์เรื่องต่าง ๆ

ในสังกัดช่อง 7 โดยมีผลงานครั้งแรก คือ วันนี้ที่รอคอย และ ศีรษะมาร และผลงานเรื่องอื่น ๆ เช่น ศิลามณี, น้ำใสใจจริง, สายโลหิต, นายขนมต้ม, นางทาส

ผลงานนอกช่อง 7 ได้แก่ ทะเลสาบสีเลือด ทางไอทีวี ฯลฯ  ซึ่งปัจจุบันแฟนๆกฌยังคงเห็นผลงานการแสดงละครของ เอ๋ อย่างต่อเนื่องเลยเรียกได้ฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดา

ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็ตีบทแตกสุดจนทำคนดูอินหนักมากเลยทีเดียว ส่วนใหญ่จะเห็น เอ๋ ในบทบาทนางร้ายแสดงได้ถึงอารมณ์มากจริงๆค่าทุกคน

ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ เอ๋ กำลังมีผลงานละครใหม่ออกมาให้แฟนๆได้เห็นอีกบ้างหรือเปล่า เชื่อว่าคงมีให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ