ภาพยนต์ ‘อ้ายคนหล่อลวง’ รายได้วันแรก ปังปุริเย่มาก

บันเทิง

เจอแต่เรื่องหนักๆกันมาเยอะแล้วช่วงจะใกล้ปีใหม่แบบนี้ค่ายต่างๆเลยมีภาพยนต์ฮาๆมาฝากแฟนๆเพียบ เรียกได้ว่าต่อคิวเข้าฉายกันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ก็จะเป็น อีเรียมซิ่งที่ได้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ของเรามาพลิกบทบาทเป็นสายฮาครั้งแรก

ซึ่งอีเรียมซิ่งที่ว่ากระแสแรงแล้ว ภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง อ้ายคนหล่อลวง ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็มาแรงเช่นเดียวกัน เพราะนอกจากจะมีกระแสการพูดถึงในโลกออนไลน์แล้วรายได้ก็ปังมาก

เพราะอีเรียมซิ่งทำรายได้วันเปิดตัวไปที่ 3.64 ล้านบาท แต่อ้ายคนหล่อลวงมาแรงแซงทางโค้งรายได้เปิดตัววันแรกได้ไปถึง 3.68 ล้านบาท เรียกได้ว่าฉิวเฉียดแซงกันไปนิดเดียวเท่านั้นเอง แต่แค่นิดเดียวก็ทำให้ อ้ายคนหล่อลวง ทำลายสถิติใหม่ได้

เพราะ อ้ายคนหล่อลวง กลายมาเป็นหนังไทยในปี 2020 ที่เปิดตัวกับรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 เป็นรองแค่เพียง พี่นาค 2 ที่เปิดตัววันแรกได้แรงถึง 3.96 ล้านบาท เรียกได้ว่าปังปุริเย่จริงๆค่าาาสำหรับอ้ายคนหล่อลวง แต่นี่เป็นเพียงสถิติรายได้วันเปิดตัวเท่านั้นนะคะ

ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าหนังเรื่องไหนที่จะทำรายได้มากที่สุดในปีนี้ ซึ่งอีเรียมซิ่งก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นอันดับดีๆอยู่เพราะว่ารายได้ยังดีไม่มีตกเลย และตอนนี้ก็ยังมีฉายให้ได้ชมกัน ส่วนอ้ายคนหล่อลวงนั้นก็รายได้ดีไม่แพ้กันเลยละค่ะยังไงก็ขอชื่นชมนักแสดงและทีมงานทุกคนเลย

ดูเหมือนว่าปีนี้ละครแนวตลก เบาสมองจะมาแรงมากๆเลย เอาเป็นว่าใครไปดูเรื่องไหนมาแล้วก็มารีวิวให้เพื่อนๆฟังกันหน่อยนะคะ จะได้เป็นการป้ายยาให้เพื่อนๆในเพจไปติดตามหรือไปดูหนังเรื่องนั้นกัน นักแสดงของเราจะได้มีกำลังใจเนอะ

แต่เชื่อว่าอ้ายคนหล่อลวงรายไม่แผ่วแน่นอนเพราะ ใบเฟิร์นเองก็เคยเป็นนางเอกร้อยล้านมาแล้ว แถมยังได้ประกบกับพระเอกซุปตาร์อีก และยังไม่หมดแค่นั้นเพราะนักแสดงสมทบแน่นมาก รวมไปถึงนักร้องที่มาร้องเพลงประกอบหนังก็คือ แบมแบม GOT7 อีก ปังมั้ยละแม่

ขอบคุณข้อมูล : gdh559

เรียบเรียงโดย : setup999