ภาพล่าสุดพระเอกดัง เอ เอกราช หลังหายหน้าไปนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอ เอกราช พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ จากละครพื้นบ้านที่โด่งดังเป็นอย่างมากอย่าง แก้วหน้าม้า ในบทบาทของ พระปิ่นทอง

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และแน่นอนว่าเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อและความสามารถโดดเด่น ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง

บอดี้การ์ดสาว ไม่สิ้นไร้ไปสวาท นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองมากจริงๆ นอกจากควาสามารถและฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่เป็นรองใครแล้ว

เรื่องรูปร่างหน้าตาก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ เป็นอีกคนที่เพอร์เฟคมากๆ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด หลังจากที่เจ้าตัวสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อเดือนมีนาคม 60 ที่ผ่านมา ก็ทำให้เจ้าตัวเริ่มเฟดตัวออกจากวงการ ไม่มีผลงานละครเรื่องใหม่ให้ติดตาม

ทำให้แฟนละครต่างสงสัย ว่าเขาหายไปไหน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกไปปฏิบัติธรรมเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ที่ลานธรรมฐานะจิตโต ต.หนองเยือง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์

โดยมีภาพอัพเดทชีวิตของเจ้าตัวในระหว่างปฏิบัติธรรม ซึ่งถือว่าเป็นชีวิตที่เรียบง่าย คืนสู่สามัญที่แท้จริง และยังไม่มีข่าวคราวละครเรื่องใหม่

คาดว่าเจ้าตัวน่าจะปิดตายงานในวงการชั่วนิรันดร์และหันมาเอาดีด้านพระพุทธศาสนาเต็มตัวค่ะ แน่นอนว่าแฟนๆ คิดถึงฝีมือการแสดงของเจ้าตัวไม่ใช่น้อยเลยค่ะ