ภาพล่าสุด กล้วย ภรรยา รอน ในวัย 60 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ กล้วย ปรารถนา นักแสดงและผู้จัดละครที่ได้รับการยอมรับทั้งวงการบันเทิง โดยเจ้าตัวเป็นพี่น้องฝาแฝดกับ ก้อย ปาริฉัตร ถือว่าเป็นคู่พี่น้องฝาแฝดคู่แรก ๆ ในวงการบันเทิงไทย

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานในวงการบันเทิงให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และก่อนหน้านี้ก็ได้อัปเดตเรื่องราวชีวิตของตัวเอง สานฝันไม่ขอหยุดสวยตัดสินใจขึ้นเขียงแก้ไข้หน้าใหม่ฝในวัย 60 ปี โดย ปุ้ย พิมลวรรณ ให้ข้อมูลว่า “ตัดไหมแล้วนะคะ

แค่ 7 วันหลังทำหัตถการดึงหน้า 2 ส่วนส่วนกลางและส่วนล่าง + ดึงคอ พี่กล้วย ปรารถนา สัชฌุกร ในวัย 60 ปี ขยี้ตาอีกทีเถอะค่ะ เหลือไม่ถึง 40 แล้วมั้ง พี่กล้วยบอกว่า

แผลดีที่สุด บวมน้อย ไม่ช้ำ กลับมาสดชื่น ทำอะไรได้อีกเยอะ บอกแล้วสมัยนี้ 60 เหมือน 40 ดูแลตัวเองดีดีก็เหมือนชีวิตเพิ่งเริ่มต้น ตึงธรรมชาติมากแม๊…”

ล่าสุด ปุ้ยได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับกล้วยหลังทำสวยครบ 1 เดือน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าใหม่ของเจ้าตัวเปลี่ยนไปมาก ไม่เหลือเค้าเดิม จนทำเอาจำแทบไม่ได้เลยจ้า

โดยปุ้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่กล้วยสวยแล้วจ้าาาา สวยแล้วสาวด้วย ดึงหน้าส่วนกลางส่วนล่าง ดึงคอในวัย 60 ครบ 1 เดือนพอดี สาวตั้งแต่วันตัดไหม สวยบริ๊งงงง

จนแทบละสายตาไม่ได้ งานสวยให้เด็กมันดู ฝีมือศัลยแพทย์เฉพาะทาง #สวยปลอดภัยทำในโรงพยาบาล” ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

สวยมาเลยครับ , สวยยยยค่าาา , สวยค่า😍 , ❤️😍😂สวยมากมากค่ะ , สวยจริงๆค่ะ , สวยยยเด้งมาก สวยยยจัด แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวสวยและหน้าเด็กมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:puipimonwan