ภาพล่าสุด กอฟ อครา หลังหายไปจากวงการ นาน 8 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ กอฟ อครา นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถหลานชายของครู มงคล อมาตยกุล ครูเพลงผู้สร้างนักร้องประดับวงการเพลงลูกทุ่งไทยมากมายและอดีตหัวหน้าวงดนตรี จุฬารัตน์

สำเร็จการศึกษาด้านกราฟิกดีไซน์จาก Fashion Institute of Technology นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีน้องสาว 1 คน คือ ธนสร อมาตยกุล (กบ) ผู้ประกาศข่าวช่อง 3

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากทั้ง ผลงานละคร , ผลงานภาพยนตร์ , ผลงานเพลง และ ถ่ายแบบนิตยสาร

ล่าสุด เจ้าตัวหวนคืนวงการบันเทิง กลับมารับงานอีกครั้งในรอบ 8 ปี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เฟดตัวออกจากวงการไปใช้ชีวิต ทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งการกลับมาคราวนี้ หนุ่มกอฟกำลังจะมีผลงานภาพยนต์ใหม่เรื่อง ของแขก และต้องบอกเลยว่า 8 ปีผ่านไป หนุ่มกอฟดูหล่อขึ้น ลุคเปลี่ยนไปมากๆ

จนอดถามไม่ได้ว่าไปทำศัลยกรรมกับหน้ามาหรือเปล่า คือตอนนี้ศาสตร์ในการดูแลตัวเองมันมีหลากหลาย บางทีเราอาจจะไม่ต้องพึ่งมีดหมออก็ได้ แต่เราดูแลตัวเอง

อย่างผมคนจะคิดว่าทำไมดูเปลี่ยนไป แต่เพราะน้ำหนักเราลดไปเยอะเลยน่าจะเกือบ 10 กิโล หน้าก็เลยดูชัดขึ้น แต่ถามว่าทำมามั้ยก็แล้วแต่จะคิดครับ มีการดูแลตัวเองบ้าง

ก็เรื่องปกติ แต่อาจจะด้วยการเปลี่ยนลุค เพราะปกติเราไม่ค่อยได้แต่งหล่อ เอาจริงๆ ตั้งแต่จอมขมังค์เวทย์ จนไชยยาก็เป็นลุคเซอร์ จนดูโทรม พอเปลี่ยนทรงผมมันก็เปลี่ยนลุคแล้ว

เพราะตอนนี้มีสไตลิสต์มาช่วยดูให้ดีขึ้น คนเลยทักว่าเราหน้าเปลี่ยน ก็ต้องเปลี่ยนลุคกันบ้าง จะให้เหมือนเดิมตลอดคนก็เบื่อ แหม่ๆ งานนี้หล่อขึ้นจนจำแทบไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุรข้อมูล:akaralukas