ภาพล่าสุด ก้อง ปิยะ หลังน้ำหนักหายไป 10 โล

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ก้อง ปิยะ ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาครึ่งค่อนชีวิตเลยทีเดียว แถมยังทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังอีกด้วย ที่ปัจุจบันจะทุ่มเททั้งหมดให้กับบริษัทออแกนไนซ์ ผลิตอีเว้นท์และงานโฆษณาเป็นหลัก

แต่กว่าเจ้าตัวจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่อง่าย โดยเจ้าตัวเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ที่มีพนักงานเพียง 5 คนเท่านั้น แถมยังใช้โต๊ะปิงปองเป็นโต๊ะทำงาน เป็นเวลาถึง 15 ปี ที่เจ้าตัวต้องฝ่ามรสุมและอุปสรรคหลายครั้งหลายครา จนนำพาบริษัทเติบโตมาได้จนถึงทุกวันนี้ และมีพนักงานกว่า 70 คน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ให้วงการไทย ด้วยการทำละคร ทองประกายเสด ทางช่อง 8 จนดังเป็นพลุแตกและครองแชมป์เรตติ้งอันดับหนึ่งเป็นเวลานานกว่า 2 เดือน เรียกได้ว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่ง ที่ฝีมือไม่ธรรมดาค่ะ

หลังจากนั้นมีข่าวแว่วมาว่า ก้องได้รับโปรเจคท์ใหม่ต่อทันทีกับละคร ราชินีลูกทุ่ง แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นคนเก่ง ใครก็อยากที่จะร่วมงานด้วยนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดทำเอาต้องขยี้ตารัวๆ แทบไม่เชื่อสายตากันเลยทีเดียว เมื่อเพื่อนซี้ ท๊อป ดารณีนุช ได้เผยภาพ ก้อง ที่เปลี่ยนไปหลังน้ำหนักหายไปกว่า 10 กิโลกรัม โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” อวบอั๋น ชั้นไขมันเริ่มพอกหนา ขณะที่เพื่อนดา

คุณปิยะ @kongpiya ผอมสลิมลงไป 10 กิโล ด้วยอานิสงส์ขอการกินมังสะวิรัติ อิจฉาๆ….เรียกได้ว่าผอมเพรียวหุ่นสลิมเวอ” แหม่ๆ เรียกได้ว่าผอม หุ่นดี จนทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยนะคะ ขนาดเพื่อนสนิทเห็นแล้วยังต้องอิจฉาค่ะ

จำแทบไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:topdaraneenute , kongpiya

เรียบเรียงโดย:setup999