ภาพล่าสุด คุณจอย ภรรยาหลวง หลังศัลยกรรมทำสวย

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากๆ เมื่อเมียหลวงบุกงานที่สามีซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจ แอบไปแต่งงานกับสาวคนใหม่ โดยฝ่ายเมียหลวงได้ไลฟ์สดโชว์ทะเบียนสมรสแล้วเดินเข้าไปในงาน ขณะที่สามีและสาวคนใหม่ รดน้ำสังข์กันอยู่ที่หน้าบ้าน

และมีแขกมาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก โดยเมียหลวงเล่าว่า เธอและสามีจดทะเบียนสมรสด้วยกัน อยู่กินกันมา 16 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน และเธออาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของสามีด้วย จากนั้นเมียหลวงได้ให้ทนายพาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยฟ้องค่าเสียหาย 2 แสนบาท และหลังเกิดเหตุการณ์ ได้มีคลินิกเสริมความงาม ติดต่อเป็นสปอนเซอร์ เสนอทำศัลยกรรมให้เธอฟรี โดยได้เสริมจมูก แต่งปาก เสริมคาง ลิฟต์กรอบหน้า ทำตาสองชั้น ดึงหน้าเสริมหน้าผาก ดูดไขมันทั้งหน้า เสริมหน้าอก

ล่าสุด เมียหลวง ได้ออกมาเผยภาพตัวเองที่แต่งหน้าเป็นครั้งแรกหลังจากทำสวย ผ่านทางเฟซบุ๊ก “Nipapan Puechpen” พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “🥰🥰แต่งหน้าครั้งแรก หลังจากการทำสวยค่า💄💋 ขอบคุณค่า🙏🏻😍 ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า สวยมากคะคุนจอย , เลิศมากแม่!! , หน้าตาทุนเดิมสวยอยู่แล้ว พอทำเพิ่มนิดหน่อย สวยปังมากๆเลยค่ะ , สวยค่ะ , สวยคมไปเลยจอย🥰 , สวยเริด😍😍 ,

ยุเหมือนดาราช่อง7เลยค่ะ , สวยมากเลยค่ะ , อุ๊ยยยย..ทำไม พี่สาว ฉันสวยแบบนี้ ..กรี๊ดดดด..🥰🥰😘😘 , สวยเกินหน้าเกินตาคร่าาาน้องจอยคนเก่ง , หน้าตรงคืองงมาก นี่ใช่เพื่อนกุป่ะ🤣สวยพริกยกสวน แหม่ๆ สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Nipapan Puechpen

เรียบเรียงโดย:setup999