ภาพล่าสุด จิ๊บ คีตภัทร น้องสาว เจ จินตัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยในวงการบันเทิงที่หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาวจิ๊บ คีตภัทร น้องสาวของหนุ่มเจ จินตัย ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทย โดยการเป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอและทางช่อง7 และมีผลงานเรื่องแรกอย่าง กว่าจะรู้เดียงสา แสดงคู่กับหนุ่ม วี วีรภาพ

จนทำให้สาวจิ๊บ เป็นที่รู้จักในบทบาท แว่นทิพย์ ซึ่งสาวจิ๊บเป็นนางเอกในละครหลังข่าวเรื่องแรกเมื่อในปี 2543 และละครเรื่อง เจ้าสัวน้อย และผลงานที่แสดงคู่กับ วี วีรภาพ อีกหนึ่งเรื่อง คือละครลูกหลง นั่นเองค่า

ทำให้สาวจิ๊บ เป็นนักแสดงที่หลายคนรู้จักและมีชื่อเสียงในยุคนั้น จนกระทั่งต่อมาสาวจิ๊บ ได้รับงานละครหลายๆเรื่องและยังพลิกบทบาทเป็นนางร้ายจนเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีความสามารถด้านการแสดงอีกคับคั่ง

เเต่หลังจากนั้น สาวจิ๊บได้หายออกไปจากวงการบันเทิง เพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในอดีตสาวจิ๊บนั้นเป็นดาราวัยรุ่นที่โด่งดังมาก อย่างละครเรื่อง กว่าจะรู้เดียงสา และ เบญจา คีตา ความรัก

ปัจจุบัน สาวจิ๊บก็ได้หวนกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งสาวจิ๊บก็มีอายุได้ 36 ปีเเล้ว ค่า เเต่ความสวยเป๊ะปังของเจ้าตัวก็เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เเถมเจ้าตัวยังดูหน้าเด็กลงมากๆ จนเเทบไม่อยากเชื่อเลยว่าสาวจิ๊บอายุ 36 ปีเเล้ว

ส่วนทางด้านความรัก สาวจิ๊บก็ได้เผยว่า กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการนานเเล้ว เเต่ยังไม่รีบเเต่ง เพราะอยากให้พร้อมในทุกๆด้านก่อน ซึ่งสาวจิ๊บมองว่าผู้หญิงยุคใหม่ดูเเลตัวเองได้ เลยไม่จำเป็นต้องรีบเเต่งค่า

สวยมากค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:keetapat

May