ภาพล่าสุด จุ๋ม แสงระวี อดีตนางงามชื่อดัง วัย 53 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ สำหรับดาราชื่อดัง จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์ หรือ แสงระวี กรศรี ปัจจุบันเธออายุ 53 ปีแล้วแต่ยังสวยมากๆแม้ว่าอายุจะมากขึ้นแล้วก็ตาม

ในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วตอนนี้ก็ยังสวยไม่สร่างบอกเลยว่าในยุคนั้นเธอฮอตมามีหนุ่มน้อยมีหนุ่มใหญ่มาตามขายขนมจีบกันเพียบเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ได้ตกลงปลงใจกันใครสักคน

ซึ่งเจ้าตัวห่างหายจากวงการไปนานมากแฟนๆหลายคนที่เคยติดตามชมผลงานคงคิดถึงกันหนักมากเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ

ซึ่ง จุ๋ม เกิดวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2511 ที่ โรงพยาบาลราชวีถี เป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี พ.ศ. 2529 ซึ่งเป็นปีที่มีการกระชากมงกุฎกลางเวที ทำเอาหลายๆคนในตอนนั้นตกใจกันหนักมาก

เธอได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ ปี 1986 ที่อังกฤษหลังจากนั้น จุ๋ม ได้รับการติดต่อจากค่ายเพลงคีตา เรคคอร์ดส ให้มาร้องเพลงออกอัลบั้ม

ซึ่งการออกอัลบั้มชุดแรกนั้น ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยมีเพลงดังอย่าง แมงมุม, แม่มด ฯลฯ โดยช่วงก่อนและระหว่างเป็นนักร้องเธอได้มีโฆษณา

และงานละครออกมามากมายจนกลายเป็นที่รู้จัดและโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ จุ๋ม ตัดสินใจหยุดรับงานแสดงในทุกๆด้านและอำลาวงการบันเทิงไปในช่วงปลายปี พ.ศ. 2536

หลังจากประสบความสำเร็จ ในฐานะนักแสดง และนักร้อง ด้านชีวิตส่วนตัว แสงระวีสมรสแล้ว ปัจจุบันมีบุตรชาย 1 คน ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆได้ยังได้เห็นผลงานของเธออีกบ้างหรือเปล่านะเนี่ยเพราะตอนนี้เธอได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศซะส่วนใหญ่แล้ว