ภาพล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อาการน่าเป็นห่วง

ข่าว

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา พิธีกรชื่อดังอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19พร้อมแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด ทำเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันเป็นห่วงหนักมาก

ซึ่งตอนนี้ก็กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วคอยออกมาอัปเดตอาการของตัวเองให้ได้ทราบกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว สืบเนื่อง ณวัฒน์ ป่วยโควิด-19สายพันธุ์เดลต้า

ทำให้นอนหงายไม่ได้ต้องนอนคว่ำหน้าตลอด ซึ่งก็ถือว่าอาการหนักอยู่เหมือนกันค่าทุกคน ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาเผยว่า ผมไม่สามารถสื่อสารได้ช่วงนี้อนุญาตอัปเดท

ค่าตัวเลขต่างๆไม่ค่อยดีมีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน อยู่ช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าตอนนี้ ณวัฒน์ ไม่สามารถรับยาได้แล้วจะจริงไม่จริงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ อาการดีขึ้นหรือแย่ลงไปอีก

ล่าสุด ณวัฒน์ ต้องส่งเข้าห้องไอซียูด่วนมีอาการเชื้อลงปอด 50%และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจแรงดันสูง โดย น้ำ พัชรพร จัทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า” ภาพเมื่อ 3 วันก่อนเข้าห้องให้ออกซิเจนความดันสูง มีอะไรฝากกำลังใจไว้ที่เพจนี้เท่านั้น

น้ำขออนุญาตไม่ตอบเรื่องอาการ ตามคำแนะนำแพทย์ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ ณวัฒน์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยังไงก็ขอให้หายดีปลอดภัยนะคะไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้เราเป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะคะเชื่อว่าได้กำลังใจดีแบบนี้ต้องหายในเร็ววันแน่นอนเลยค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล :ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

เรียบเรียงโดย:khobkhao