ภาพล่าสุด ‘ดวงตา คงทอง’ เจ้าของเพลง อยากเจอคนจริงใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ดวงตา คงทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง อยากเจอคนจริงใจ ซึ่งเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ได้รับผลกระทบ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ขาดรายได้ จนต้องอาศัยบุญเก่า ควักเงินเก็บออกมาใช้ บางคนก็ต้องดิ้นรนหาอาชีพเสริมทำ เพื่อเพิ่มรายได้

เช่นเดียวกับเจ้าตัว ที่ตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์แบบเต็มตัวมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยดวงตา ได้เปิดใจเอาไว้ว่า 2 ปีที่ผ่านมาไม่มีงานร้องเพลงเลย ก็เลยต้องปรับตัว

หันมาขายของออนไลน์ เริ่มต้นจากการรับออเดอร์พวกอาหารให้กับทางร้านมาขาย ขายไปขายมารู้สึกว่ากำไรเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ และนอกจากขายในเมืองไทยแล้ว

ตนก็มีส่งออกต่างประเทศด้วย ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ เกาหลี เรียกว่าจากงานรองกลายเป็นงานหลักของตนไปแล้ว สำหรับรายได้ส่วนที่เป็นกำไรเฉลี่ย 30,000 – 40,000 บาทต่อเดือน

ซึ่งตนคิดว่าหากสถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้ คนจะมีกำลังซื้อมากขึ้นรายได้ก็อาจจะมากขึ้นตามไปด้วย ในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เป็นฟิกคอร์สต่อเดอืน ก็จะมีค่าผ่อนบ้านและค่าน้ำค่าไฟ

อยู่ที่ประมาณ 40,000 บาท ซึ่งยังไม่รวมค่ากินค่าใช้ แต่โชคดีที่ตนทำงานมานาน จึงมีเงินเก็บจำนวนหนึ่ง หากเดือนไหนรายได้จากการขายของไม่เพียงพอ ก็สามารถดึงเงินเก็บมาใช้ได้

เรียกได้ว่าในสถานการณ์ตอนนี้ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ได้รับผลกระทบกันหมดเลยนะคะ ไม่เว้นแม้แต่ดาราและนักร้อง ซึ่งจะเห็นได้ว่าหลายๆ คนออกมาหาอาชีพทำกันอย่างมากมาย

เพื่อเพิ่มรายได้ และดูเหมือนว่าอาชีพนี้จะสร้างรายได้ให้กับดวงตาไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ได้กำไรเฉลี่ยแล้ว เฉลี่ย 30,000 – 40,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว มาถูกทางจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:amarintv