ภาพล่าสุด ดิว อริสรา ขณะอุ้มท้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของสาว ดิว อริสรา และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกันเลยทำให้ความรักราบรื่น แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น! เมื่อหนุ่มเซบาสเตียนได้คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงานสุดโรแมนติกกลางทะเลทราย

ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตนเองได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงพร้อมด้วยแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความดีใจกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

และตอนนี้สาวดิวท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว ทางด้านของเซบาสเตียนเองก็คอยดูแลไม่ห่าง อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่มัลดีฟส์ค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อสาวดิวได้ออกมาโพสต์ภาพหลังควงเซบาสเตียนไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณแม่สวยมาก

ไม่ว่าจะหน้าสดหรือใส่ชุดไหน มาในลุคอะไร ก็สวยเป๊ะ จนแฟนคลับเห็นตรงกันแล้วว่า แม่ดิวนั้นเป็นคุณแม่ท้องที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดเลยค่าาาา

สวยจัง , คุณแม่ที่สุดสวยสดใส😍 , เป็นคนท้องที่สวยและเซ็กซี่มากๆเลยคะ❤️❤️❤️🙏🙏🙏 , น่ารักกกก😍😍💖💖 , คุณแม่💖🥰 , สวยมากแม่

คุณแม่สวยมากค่ะ❤️❤️ , ท้องสวยมากกกกกกเลย , สวยจังเลยยย🥰 , แม่!!!! แหม่ๆ งานนี้ต้องยกให้ว่าที่คุณแม่เลยค่ะ ไม่ว่าลุคไหนก็สวยเกินต้าน

ขอบคุณข้อมูล:duearisara