ภาพล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ผอมลงแล้ว สวยมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินและนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี สำหรับ ตั๊ก ศิริพร ซึ่งเจ้าตัวนั้นโด่งดังมาจากการร้องเพลง แต่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวนั้นจะผันตัวเองมาเป็นคณะกรรมการในการตัดสินการประกวดร้องเพลงซะมากกว่า

แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวตั๊กได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งในหลานรอบปี ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ เลยจ้า และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะอายุ 48 ปี แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ จนสาวๆ หลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ สมกับเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนจ้า ทั้งสวยและเก่ง

ล่าสุด ตั๊กทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อได้ออกมาโพสต์ภาพอวดหุ่นเป๊ะ ที่ผอมขึ้นจนผิดหูผิดตา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พรุ่งนี้แม่จะไปร้องเพลงที่ที่ที่…ไหนดีว่ะ” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์อย่างรัวๆ

และเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากเพื่อน , กราบหุ่นเลยครับ😍 , ตัวเล็กน่ารักมากเลยยค่ะ💖 , กราบหุ่น สวยมากกกกกก🥰 , งืออออ แม่ไปร้องที่ไหนไม่รู้แต่หนูรอฟังอยู่นะค้าาาบ😅 #หุ่นดีมากค้าบบบ😊😊 ,

หุ่นแม่!!!!! ❤️❤️ , โอ้ย…หุ่นอ่ะหุ่น กราบหุ่นจ้า 😍 , หือๆ หุ่นสวยแล้วววว😘 , ผอมแย้ววววววว , หุ่นดีมากกกค่ะ❤️❤️❤️ , ผอมสวยแล้วแมรรรร๊😘😘😘 , สวยมากคะวันสีชมพู💞 , หุ่นเพรียวมากแม่ตั๊ก😘😘

แม่ผอมแล้ว!! ว้าวมาก

ขอบคุณข้อมูล:tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999