ภาพล่าสุด ต้อม ณหทัย หลังขึ้นเขียงอัพไซส์ใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ ต้อม ณหทัย ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

และถึงแม้่ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 51 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเปีะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าา เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ล่าสุด ต้อม ได้ไปขึ้นเขียงผ่าตัดเสริมอึ๋ม เพิ่มความแซ่บให้ตัวเอง โดยเจ้าตัวล่าถึงสาเหตุที่ตัดสินใจอัพไซส์ในครั้งนี้ว่า ของเดิมทำมานานแล้ว มันเป็นซิลิโคนที่ไม่ได้แล้ว

มันมีปัญหาคือแข็งมาก แข็งเหมือนกะลามะพร้าวแล้ว เพราะว่าการเสริมในสมัยก่อน วิวัฒนาการทางการแพทย์ยังไม่เก่งพอ คุณหมอที่เสริมบอกว่า เขาไปเสริมที่บริเวณเหนือกล้ามเนื้อ

จริงๆ ต้องเสริมใต้กล้ามเนื้อ มันก็เป็นปัญหา แล้วพี่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย มันก็สะสม เพราะ 20 ปีที่ผ่านมา ออกกำลังกายตลอด สมมติเล่นเวต หน้าอกเราก็จะยิ่งแข็ง

จนวันหนึ่งเรารู้สึกว่ามันผิดปกติ เพราะว่ามันแข็งมากๆ แข็งแบบว่า ถ้าใครเดินชนเรา คนนั้นจะกระเด็นไปเลยนะ มันแบบนั้นจริงๆ แต่ว่าเราไม่มีเวลาที่จะไปทำใหม่

บวกกับพยายามหาที่ดีที่สุด ก็ต้องเป็นระดับโรงพยาบาล เพราะว่ามันเป็นเศสแก้ไข จนมาเจอ รพ.เลอลักษณ์ ได้คุยกับเจ้าของโรงพยาบาล และทีมแพทย์

เขาบอกว่าเคสพี่ยากมาก ทำมาเป็นแสนเคสแล้ว ไม่เคยเจอเคสไหนแข็งเท่าพี่ เลยเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไข เพราะว่าถ้าปล่อยไว้มันอาจจะเป็นมะเร็งได้

พอเอาออกมาแล้วเหมือนกะลามะพร้าวมาก พัก 6 วัน ก็มาถ่ายละครได้แล้ว ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เจ้าตัวอัพไซส์มาสวยแซ่บกว่าเดิมมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:tom_nahatai