ภาพล่าสุด ต้าร์ บาร์บี้ แฟนเก่า อั้ม พัชราภา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในยุค 90 เชื่อไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้อย่างแน่นอนเพราะโด่งดังมากจริงๆ สำหรับดารา นักร้องชื่อดัง ต้าร์ บาร์บี้ หรือ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ปัจจุบันเขาอายุ 47 ปีแล้ว หายหน้าหายตาไปจากวงการนานมากจริงๆนะเนี่ยเชื่อว่าหลายๆคนยังคงคิดถึงเสมอ

ซึ่ง ต้าร์ เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบาร์บี้ เป็นนักร้องนำสุดเซอร์ มีสมาชิกในวงอีก 5 คนคือ เจ นวพัทร์ จันทรากุล มือเบส ขวัญ ศรไชย มือกลอง  นัสพงศ์ จันทน์สุคนธ์ มือกีตาร์ อ๋อ ทรงธรรม จรรสาโล ซินทิไซเซอร์ ทิวลิป วีรวัฒน์ สืบสิมมา มือกีตาร์

พวกเขาก็เติบโตมาในยุคอัลเตอร์เนทีฟรุ่งเรือง เคยโชว์ใส่ชุดนักเรียนหญิงทั้งวงขึ้นคอนเสิร์ต ได้ขึ้นเล่นเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ตของ Green Day ครั้งแรกที่เอ็มบีเคฮอลล์

โดนโห่ไล่และขว้างปาขวดขึ้นไปบนเวที กับอัลบั้ม Again Please เมื่อเทียบกับอัลบั้มล่าสุด Attitude เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน เป็นงานเพลงที่พัฒนาขึ้นกว่างานยุคแรกมากมาย

และในตอนนั้นบาร์บี้ยิ่งพัฒนาตัวเองจนเทียบกับช่วงแรกในวงการเพลงไม่ได้อีกแล้ว และตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการ ต้าร์ ก็มีทั้งผลงานเพลง และผลงานภาพยนตร์มากมายเลยทีเดียว

ด้วยหน้าตาและความสามารถทำให้เขามีชื่อเสียงอย่างมากแต่ที่โด่งดังสุดคือมีข่าวว่า ต้าร์ เคยคบหาดูใจกับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

หลังจากได้เจอกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fake โกหกทั้งเพ จากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์ก่อตัวเป็นความรักได้ 3 ปีและสุดท้ายก็ยุตความสัมพันธ์ลงกลายเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน

ปัจจุบัน ต้าร์ ได้หันหลังให้กับวงการไปแล้วไปใช้ชีวิตของตัวเองแต่ก็ยังได้มีโอกาสรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนๆในยุค 90 กันบ้าง บอกเลยว่าหน้าตาของ ต้าร์ นั้น

ยังหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวคะทุกคนไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ตาม ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นผลงานอีกครั้งหรือเปล่า รอติดตามนะคะ