ภาพล่าสุด ธัญญ่า เมียหลวง 8 หลัก สวยจริงไม่จกตา

บันเทิง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากๆ เลยจ้า เมื่อสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายา เมียหลวงล่วงสังหาร ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับ ทนายเจมส์ นิติธร พร้อมกับระบุแคปจะฟ้องนักศึกษารายหนึ่งที่ได้ส่งข้อความาคุกคามลูกสาวสุดที่รัก

อย่าง น้องลียา โดยข้อความที่นักศึกษาคนดังกล่าวส่งมาให้น้องลียาได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ลียาช่วยบอกแด๊ดดี้ให้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ย พี่เห็นช่วยนี้เขาไม่ค่อยสบาย เค้าดูดบุหรี่หนักพี่กลัวว่าเขาจะเป็นอะไรขึ้นมา” ซึ่งนักศึกษาสาวรายนี้

เคยร่วมเฟรมถ่ายรูปกับธัญญ่ามาก่อนอีกด้วย งานนี้ชาวเน็ตเลยไปตามสืบจนได้รู้ว่านักศึกษาคนดังกล่าวคือสาว อิงอิง อิงณภัสร์ นางแบบสาวที่ตอนนี้กำลังมีโฆษณามากมาย ซึ่งหลังจากนั้นสาวอิงอิงก็โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ถล่มไม่หยุดเลยค่าา

ล่าสุด เมกอัพอาร์ตติสท์คนดังอย่าง น้องฉัตร ฉัตรชัย ได้ออกมาเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับสาวธัญญ่า หลังแฟนคลับได้เสนอความคิดเห้นให้น้องฉัตรจัดแต่งหน้าให้แม่ธัญญ่าปังๆ สู้เด็กน้อยหน่อย งานนี้น้องฉัตรเลยไม่พลาดที่จะทำตามคำขอ

โดยน้องฉัตรได้ออกมาอวด ลุคล่าสุดของสาวธัญญ่าในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Make up คุณธัญญ่า @tanya_liyah @nongchatmakeup #ทีมพี่ญ่า #madamfin” งานนี้ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวธัญญ่าสวยและปังมากจริงๆ แถมเธอยังดูหน้าเด็กมากๆ อีกด้วย

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวธัญญ่ากันไม่ขาดปากว่า ปังมากค๊าา , สวยมากค่ะ , สวยมากค่ะขออยู่ทีมนี้ด้วยค่ะ❤️ , นี่คือคนสวยจริงๆค่ะ ,❤️พี่ญ่าสวยมาก , สวยมากแม่❤️ ,ฯลฯ เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยนะคะ โดยเฉพาะลุคนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มเลยจ้า เพราะเป๊ะปังมากจริงๆ เห็นแล้วอดที่จะใจละลายไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:tanya_liyah , nongchat

เรียบเรียงโดย:setup999