ภาพล่าสุด นิวนิว แฟนสาว เติ้ล ธนพล หลังเข้าแจ้งความหนุ่มคนสนิท ซ้อมจนบาดเจ็บ

บันเทิง

ทำเอาหลายคนตกใจและเป็นห่วงหนักมากหลังจากที่รู้ข่าวว่า นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล ถูกทำร้ายร่างกายจนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่ง นิวนิว ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ” ต่อยมา ทีบมา ด่าพ่อxูหรอ พ่—– xูผู้หญิง ที่ยอมxึงมาตลอด แต่วันนี้xูไม่ยอม ไปคุยกันที่ศาล พอ ✋🏻 ”

จากนั้นก็ได้เผยเพิ่มเติมว่า ” จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งหนูโดนคนที่หนูรักเค้ามาก ทำร้ายร่างกายและจิตใจของหนู ซึ่งครั้งนี้มันหนักจริงๆ ทั้งหัวแตกปากฉีกและรอยช้ำอีกหลายๆ ที่ หนูไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้

ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนที่ติดต่อเข้ามาหนู ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ขอพักรักษาตัวและจิตใจก่อน หนูขอให้พี่ๆ ติดต่อผ่านทางทนายส่วนตัวของหนู ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ (เพจทนายไพศาลช่วยด้วย)

หนูขอมอบอำนาจให้ท่านเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างอยู่กับทนายแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะ หนักกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว” ต่อมาก็ได้ทราบว่า เติ้ล โดนข้อหาทำร้ายร่างกายนิวนิวโดยเติ้ลใช้เท้าถีบหน้า

ใช้มือต่อยที่หน้าและศรีษะ ใช้ปากกัดแขน จนกระทั่งมีแผลบริเวณภายในปาก ศรีษะ และมีรอยกัดที่แขน หลังจากนี้ก็ได้กักขังนิวนิวไว้ในห้องพัก จนเวลา 22.00 น. นิวนิวพยายามหลบหนีออกมาได้และมาแจ้งความ ในขณะเดียวกันก็มีภาพ นิวนิว ที่มีบาดแผลตามตัว

ล่าสุดคนสนิทของ นิวนิว ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ” ลูกแม่คงไม่เดินไปเอาหัวลงบันไดเล่น หรือกัดแขนตัวเองจนแขนช้ำ หรือกัดปากตัวเองให้ปากฉีกจนพูดไม่ได้หรอกนะคะ

ถ้าคนที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ คนที่โดนไม่น่าจะเป็นลูกสาวแม่ น่าจะเป็นฝั่งนู้นมากกว่าคะ แล้วที่บอกไม่ดื่ม..หรือที่เคยสาบานไว้ ก็ยังดื่มนะคะ หลักฐานก็มีอยากทราบเรื่องอะไร ให้ถามทางทนายไพศาล ได้เลยค่ะ

ทางทนายกำลังรวบรวบหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินการทางกฎหมาย ขอโทษที่น้องนิวไม่ได้ออกมาพูดกะสื่อนะคะ คือปากฉีก เจ็บปาก ไม่สามารถพูดได้จริงๆ

ใช้วิจารณญาณในการรับชมและรับฟังนะคะ ขอบคุณค่ะ สู้ๆนะคะลูก แม่อยู่เคียงข้างหนูเสมอ รีบๆกลับมานะ หายไวไวนะคะลูกสาวแม่ รักหนูเสมอนะคะ” ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้น้า

ขอบคุณข้อมูล : นิวนิว เอวเด้ง