ภาพล่าสุด น้องทิกเกอร์ ลูกแม่นิโคล หล่อเข้ม ทำสาวๆใจละลาย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับครอบครัวของนักร้อง-นักแสดงสาว นิโคล เทริโอ และลูกชายอย่าง น้องทิกเกอร์ เพราะเป็นคู่แม่ลูกที่น่ารัก อบอุ่นสุดๆ แถมน้องทิกเกอร์นั้นก็ยังเติบโตมาอย่างมีคุณภาพเพราะเป็นเด็กน่ารักและสุภาพบุรุษมาก

ล่าสุด น้องทิกเกอร์ก็ได้ขึ้นปกนิตยสาร LIPS เป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ให้แฟนๆได้ดูกันด้วยพร้อมแคปชั่นว่า “ติดตามกันด้วยนะคร้าบบ 🤫#lipsgarçon” เอาเป็นว่าเรื่องรายละเอียดนิตยสารหรือการจัดจำหน่ายต้องรอติดตามอีกทีค่ะ

งานนี้ก็ทำแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ค้าบบบบบบ , แน่นอนจ้า , 😍😍 , หล่อมาก มากแบบมากที่สุด ❤️ , 🤍🤍🤍 , ❤️❤️❤️ , For sure ! ❤️ ,น่ารักมากค้าบบบ❤️ , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , หล่อมากค่าาาาา❤️❤️❤️

❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , น้อนหล่อมาก❤️ , น้องทิคเกอร์ภาพนี้มีความคล้ายน้องกันThe starนะคะ😊 , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️, 👏👏👏👏👏👏 , แน่นอนเลยค้าบลูก 🔥 , ❤️❤️รอติดตามนะคับ ,หล่อม๊ากกกกกก🔥 , หล่อมากลูกกก🔥

เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อจริงๆค่าาา สำหรับน้องทิกเกอร์ แถมยังฉายแววศิลปินเหมือนกับคุณพ่อ-คุณแม่เลย เพราะเรื่องการร้องเพลงก็ไม่เป็นสองรองใคร และยังเคยพิสูจน์ความสาารถให้คุณแม่และแฟนๆได้เห็นกันมาแล้วในรายการร้องข้ามกำแพงนั่นเอง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่รายการร้องข้ามกำแพงออนแอร์ก็ทำให้หลายคนจับตา เพราะนอกจากจะมีความหล่อแล้วเรื่องเสียงร้องฟังแล้วก็ชวนหลงสุดๆเลยละค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีผลงานอะไรก็เอาออกมาโพสต์ได้นะคะ แฟนๆจะได้ตามไปสนับสนุนได้

หล่อมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ tiggertheriault

เรียบเรียงโดย : setup999