ภาพล่าสุด น้องผักบุ้ง ลูกสาว ทศพล หิมพานต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่หลายๆ คนเห็นแล้วต่างเอ็นดูกันมากๆ สำหรับ น้องผักบุ้ง มีชื่อจริงว่า บุญญาพร จุลมุสิก เป็นลูกสาวของ ทศพล หิมพานต์ นักร้องลูกทุ่งและน้องร้องเพลงแหล่ ที่เรียกว่ามีชื่อเสียงและโด่งดังมากๆ ในประเทศไทย

โดยน้องในตอนนี้มีอายุได้ 7 ขวบ ถึงแม้น้องผักบุ้งจะมีอายุได้แค่ 7 ขวบ แต่ว่าน้องก็มีความสามารถมากๆ สามารถร้องเพลงได้ดี รวมไปถึงยังสามารถร้องเพลงแหล่ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย

รวมไปถึงได้ออกงานกับคุณพ่อ ทศพล หิมพานต์ อยู่บ่อยครั้ง จนเรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ที่ตกใต้ต้นเลยทีเดียว ในอนาคตก็ต้องดูกันต่อไปแล้วว่าน้องอาจจะเป็นดาวดวงใหม่ของวงการเพลงไทยก็ได้

ด้วยความที่ น้องผักบุ้ง เป็นเด็กที่มีความสามารถเหลือล้น ทำเอาพี่ๆแฟนคลับตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด คุณแม่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องผักบุ้ง ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เย็นนี้เวลา 17:00น. เจอกันที่วัดหนองปลาไหล

จังหวัดจันทบุรีนะคะ น้องผักบุ้งเดินทางไปร้องเพลงค่าา🎤 แม่จ๋า พี่จ๋าท่านใดอยู่ใกล้ๆ มาให้กำลังใจผักบุ้งด้วยน๊าา💖 บุญญาพร จุลมุสิก น้องผักบุ้ง #ลิงน้อย🐒”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของ น้องผักบุ้ง กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

น่ารักครับ , ขอให้ได้รางวัลเยอะเยอะนะหลานสาว , น่ารักครับ , เดินทางปลอดภัยจร้าน้องผักบุ้ง , หนูผักบุ้งไม่ไปรร.เหรอลูก , สู้สู้คนสวย , น่ารักมากเลยค้าบ

น่ารัก​ที่สุด​เลย​ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:บุญญาพร จุลมุสิก