ภาพล่าสุด น้องพายุ ทำแฟนคลับแห่ทัก

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับสามีหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และลูกชายฝาแฝดสุดที่รักทั้ง 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ ถ้าใครที่ติดตามก็จะได้เห็นความน่ารัก ความอบอุ่นของครอบครัวนี้อย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะความน่ารักของ 2 พี่น้อง น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ ชมพู่ มักจะโพสต์คลิปหรือภาพเวลาที่ลูกๆทำกิจกรรมต่างๆ อีกทั้ง น้องสายฟ้า น้องพายุ ยังเป็นเด็กที่น่ารัก ร่าเริงแจ่มใส จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนตกหลุมรัก

นอกจากนี้ ชมพู่ ยังถือว่าเป็นไอดอลของคุณแม่ทั้งหลายเลยด้วย เพราะว่าจะมีวิธีการเลี้ยงลูกที่น่าชื่นชมมากๆๆ ปล่อยให้ลูกเรียนรู้ด้วยตัวเองเติบโตอย่างธรรมชาติไม่ปรุงแต่งอะไรมากมาย อีกทั้งยังปลูกฝังแต่สิ่งดีๆให้กับลูกๆ

นอกจากนี้ครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นครอบครัวสายแฟชั่นเลยด้วย เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมนี่เป๊ะตลอด อย่างล่าสุด ชมพู่ โพสต์ภาพ น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่มาในคอลเลคชั่นต้อนรับเทศกาลวันสริสมาสต์ น่ารักสดใสมากเลยทีเดียวค่ะ

โดย ชมพู่ โพสต์ภาพมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างรัวๆๆๆๆเลยทีเดียว พร้อมทั้งมีการเขียนแคปชั่นว่า “Look who’s ready for x’mas!! 🌲🌲🌲🎅”  แต่งานนี้ดูเหมือนว่า แฟนๆหลายคนจะโฟกัสที่รูปสุดท้ายของ น้องพายุ นะคะ

โดย น้องพายุ นั้นทำท่าปากจู๋มองบน นอนเล่นอยู่ที่พื้น  ซึ่งพี่ๆแฟนคลับหลายคนต่างลงความเห็นว่าภาพนี้ น้องพายุ ดูผอมมากๆๆๆ ที่สำคัญยังเหมือน ชมพู่ มากอีกด้วย คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

เป็นแฝดกันจริงๆหรอคะ , รูปสุดท้ายเหมือนแม่ชมมาเลย❤️❤️ , พี่พาเมื้อนเหมือนแม่ชมมาก 😍😍 , พี่ฉายยยยยยยยยยยยย 😍😍😍 , รูปสุดท้ายยุดูผอมอยู่น๊า🤣 , น้ำตาจะไหล พี่สายพี่พาน่ารักมากกกกกก ❤️❤️❤️❤️ , เห็นยุรูปสุดท้ายนึกถึงคุณนายโฮเลยค่ะ 🤣❤️

ขอขอบคุณ : chomismaterialgirl , nottvisrut

เรียบเรียงโดย : setup999

kan