ส่องชีวิตล่าสุด น้องภูติ ไบค์เกอร์จิ๋ว ที่เคยช่วยพ่อส่งแกร็ป จนโด่งดัง

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวที่โด่งดังมากๆ กับหนูน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า น้องภูติ เด็กชาย ภูติภัทร มานะศรี ในตอนนั้นหนูน้อยคนนี้อยู่ในวัย 6 เดือนที่คุณพ่อ บอล ภานุวัฒน์ มานะศรี หนุ่มขับแกร็ป ได้พาลูกชายไปส่งอาหารด้วยกัน

หลังจากที่มีคนแชร์คลิปลงในโซเซียลจากยูทูปที่คุณพ่อบอลได้กระเตงลูกชาย น้องภูติ ไปส่งอาหารให้ลูกค้าที่ใช้บริการแกร็ปด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เรียกรอยยิ้ม และหลายๆคนก็ชื่นชมในความน่ารักของหนูน้อยคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะน้องภูติไม่มีท่าทีงอแง

แถมยังส่งยิ้มหวานให้ลูกค้าเวลาพอเจออีกด้วย ซึ่งสาเหตุที่พ่อบอล ต้องพาน้องภูติไปส่งอาหารด้วย เพราะในตอนนั้นได้แบ่งหน้าที่กับแฟนสาวในการเลี้ยงดูลูก เพราะเธอทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล และต้องการหารายได้เลี้ยงครอบครัว

ทั้งนี้ก็ไม่ได้พาลูกวิ่งส่งอาหารทั้งวัน แค่วันละประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังก็ทำให้มีคนเข้ามาจ้างงานกันเพียบเลยทีเดียว ไปออกรายการโชว์ต่างๆ โดยเวลาก็ผ่านมาปีก่อนแล้วตอนนี้น้องภูติ

ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชมความน่ารักของ น้องภูติ กันอยู่ตลอดจะเห็นพัฒนาการของน้องอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่า น้องภูติ เริ่มโตขึ้นหล่อมากๆเลยทีเดียว ในอนาคตถ้าน้องได้เข้าวงการบันเทิงก็จะได้เป็นพระเอกแน่นอนเลยนะเนี่ย

และตอนนี้ดูเหมือนว่า น้องภูติ จะกลายเป็นพี่ชายแล้วนะเพราะว่าคุณแม่ของน้องได้คลอดลูกคนที่สองเป็นลูกสาวสุดน่ารัก กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ ยังไงก็รอติดตามดูความน่ารักของน้องๆกันต่อไปนะคะทุกคน

เดี๋ยวเราก็นำมาอัปเดทให้ชมกันอยู่เรื่อยๆเลย ต้องบอกเลยว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปมากจริงๆ ชีวิตดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย เราเป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้สู้ๆต่อไปนะคะเพื่อลูกๆที่น่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:Puti baby biker

เรียบเรียงโดย:setup999