ภาพล่าสุด น้องหยก มกจ๊ก อดีตตลกเด็ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ อดีตนักแสดงตลกเด็ก น้องหยก มกจ๊ก ซึ่งถ้าหากย้อนไปเมื่อกว่า 10 ปีก่อน น้องหยกคือนักแสดงตลกตัวจิ๋วที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง เป็นเด็กกล้าแสดงออก และเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ อย่างมากมาย

ในเวลานั้นน้องหยกมีโอกาสโชว์ความสามารถสร้างเสียงหัวเราะในหลายรายการ ก่อนที่ในเวลาต่อมาน้องหยกจะค่อยๆ หายไปจากหน้าจอทีวี และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้อัปเดตเรื่องราวของตัวเอง

โดยบอกว่า ที่หายหน้าไปเธอมีโอกาสได้ทำงานหลากหลายย่าง ทั้งร้องเพลง เป็นแดนซ์เซอร์ด้วย แต่ไม่ชอบเป็นเพราะอาย? “บางทีเต้นแล้วก็ร้องเพลง แล้วบางทีลูกค้าก็บอกว่านั่นไง

น้องหยกที่เล่นหนัง ช้างเพื่อนแก้ว มันก็รู้สึกจุกอกนิดนึง จากที่เราเคยขึ้นไปมีชื่อเสียง มีเงิน มีทอง แล้วอยู่ดีๆ เรามาอยู่ในจุดจุดนี้ ถามว่าหนูอายไหม หนูไม่เคยอาย ซึ่งหนูยินดีกับทุกๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตหนูมากๆ

เพราะว่า 1.มันเป็นบทเรียน แล้วหนูก็ดูแลตัวเอง ซัพพอร์ตตัวเองมาได้ตลอด ไม่ว่าหนูจะทำอาชีพอะไรก็ตาม หนูคิดว่ามันเป็นอาชีพสุจริตทำแล้วไม่ได้ไปเดือดร้อนใคร”

ล่าสุด น้องหยกได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวสวยขึ้นจากเดิมมาก ทำเอาแทบจำไม่ได้เลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ชีวิตตอนนี้มาไกลเกินที่จะโหยหาความรักแล้ว ตอนนี้ฉันโหยหาเงินคะ เหนื่อยก็ชั่งไม่เคยท้อ บอกกับตัวเองทุกวันว่าชีวิตต้องดีกว่าเดิม อวยพรให้ตัวเองทุกวันว่า

เคยลำบากมาแค่ไหนขอให้สบายกลับคืนเป็นหมื่นเท่าล้านเท่า เพราะสุดท้ายจะเจอปัญหาหนักแค่ไหน สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านพ้นไปโดยดี สู้แค่นี้ ✌🏻

ใครจะไม่ชอบxก็เรื่องของมึx ปัญหาของมึx ไม่ได้เกี่ยวไปกับx xจะรวยแค่นี้ที่รู้” แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยแซ่บขึ้นมากๆ เลยนะคะ เปลี่ยนไปจากเดิมมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:Kitchason Chanpratud