ภาพล่าสุด น้องอินเตอร์ โตเป็นสาวแล้ว น่ารักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนสำหรับ “น้องอินเตอร์” หรือ “เด็กหญิง รุ่งรดา รุ่งลิขิต” ที่ถือได้ว่าเป็นนักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน โดยเจ้าตัวได้รับบทที่สร้างชื่อเสียงหลายเรื่อง

อย่างเช่น ละครเมีย2018 ที่น้องอินเตอร์นั้นได้รับบทเป็น “นุดา” หนูน้อยที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีเยี่ยม แม้ว่ารอบข้างจะมีแต่นักแสดงมืออาชีพ แต่น้องอินเตอร์ก็สามารถแสดงได้ดีและเข้าถึงบทบาทได้อย่างกับมืออาชีพ จนได้รับคำชมจากแฟนละครเป็นจำนวนมาก

รวมไปถึงซิทคอมที่สร้างความฮาอย่าง สุภาพบุรุษสุดซอย ซึ่งน้องอินเตอร์ก็สามารถเล่นได้ถึงบทบาท และเข้ากับนักแสดงรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี และอย่างละครเรื่อง ไลลาธิดายักษ์ เป็นเรื่องที่น้องอินเตอร์จะต้องเข้าฉากแอ๊คชั่น  ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถของน้องอินเตอร์อยู่พอสมควร แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นเข้าฉากถ่ายทำได้อย่างผ่านฉลุย

ถึงแม้ว่าจะอายุน้อย และคิวงานแน่นมาก แต่น้องอินเตอร์ก็ไม่ทิ้งการเรียน มิหนำซ้ำยังทำผลการเรียนได้ดีจนสามารถคว้าเกียรติบัตรนักเรียนที่มีผลการเรียนดีมาครองได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสนามรถรอบด้านจริงๆ

ล่าสุด น้องอินเตอร์ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี งานนี้ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันน้องอินเตอร์นั้นดูเป็นสาวกว่าเดิมมาก เรียกได้ว่าสวยจนผิดหูผิดตาเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ให้น้องอินเตอร์กันอย่างรัวๆเลยค่าา

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องอินเตอร์นั้นดูโตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยและน่ารักมากๆ อีกด้วย แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพล่าสุดของน้องอินเตอร์นั้นฉายแววความเป็นนางเอกมาแต่ไกลเลยนะคะเนี่ย เรียกได้ว่าในอนาคตคงจะรุ่งอย่างแน่นอน

เพราะนอกจากหน้าตาจะสวยแล้วความสามารถของน้องอินเตอร์ก็ไม้แพ้คนอื่นๆ เลย ยิ่งนับวันก็ยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นรื่อยๆ จนหลายๆ คนที่เห็นอดที่จะตกหลุมรักน้องอินเตอร์ไม่ได้เลย แหม่ๆ แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องอินเตอร์อีกคนค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:inter_rungrada

เรียบเรียงโดย: setup999