ภาพล่าสุด น้องเดมี่ ลูกสาว ลิเดีย-แมทธิว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสา่มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลยค่ะ เมื่อแม่ลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพความแซ่บความทะเล้นเป็นที่สุดของ น้องเดมี่ ดูได้จากการกินช็อคโกแลต

ที่กินทีไรปากเลอะตลอด แต่ก็น่ารักเรียกเสียงหัวเราะจากพี่ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เละอีกแล้วววว ” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายค่า แต่งหน้าใช่ไหมคะเดมี่❤️ , ต้าวแสบบบบเอ้ยยยยยย😂😍❤️ , กินครึ่งหนึ่ง มาร์คหน้าครึ่งหนึ่งจ้าพี่ๆ 😍😍 , นู๋มาร์คหน้าใช่มั้ยลูก 😂😂 , โอ้ยยยยยย เดมี่😮😂😍😍😍

ยังไงก็น่ารัก😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️, มอมเลยเชียวสาวน้อย💛💜 , วันนี้ไม่แต่งหน้ายาย แต่งตัวเองแทน😂😂😂 , ❤️รักที่สุดเยยยยค่ะ😂 , เคล็ดลับความงาม😍😍😍 , เดมี่จ๋าาาลูกกก🥰😂♥️♥️

แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องเดมี่ ทั้งแสบทั้งซนทำเอาแม่ปวดหัวไม่ใช่น้อยเลยจ้า แถมพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูและยิ้มตามไม่ได้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane