ภาพล่าสุด น้องแอลลี่ ออร่าซุปตาร์จับ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ น้องแอลลี่ ลูกสาวสุดที่รักของ พ่ออ่ำ อัมรินทร์ และ แม่จอย อัจฉริยา ที่นับวันยิ่งโตขึ้นและยิ่งฉายแววความสวยออกมาให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ

โดยน้องแอลลี่ได้แจ้งเกิดในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอนั้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 และเพลงที่ทำให้คนรู้จักน้องแอลลี่ทั่วบ้านทั่วเมือง

คงจะหนีไม่พ้นเพลง How to love ซึ่งเพลงนี้ได้ร้องคู่กับแร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง GRAY นอกจากนี้ผลงานทางด้านบันเทิงของน้องแอลลี่ ยังมีออกมา

ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ เรียกได้ว่านอกจากจะสวยและน่ารักมากๆ แล้ว ความสามารถของน้องแอลลี่ยังล้นหลามมากจริงๆ ค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่า

ทำไมบรรดาแฟนคลับถึงชื่นชอบและติดตามเจ้าตัวกันอย่างมากมาย เป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ เห็นแบบนี้แล้วพ่ออ่ำและแม่จอยคงภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้มากๆ

ล่าสุด น้องแอลลี่ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก กับเซ็ตภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นต้องบอกเลยว่า น้องแอลลี่ ออร่าความเป็นซุปตาร์จับมาก

โดยน้องแอลลี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “love you only :)” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องแอลลี่

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ อร๊ากกก จ๋วยยมากเลยง้าบบ😍💖💟 , น่ารักจัง 😍❤️❤️ , โอ้โห โตเป็นสาวจริงๆแล้วหรอ 🥺 หนูสวยมากลูกก , หลงไม่ไหว🔥🔥🔥🔥

สปอยคัมแบคป่าวเนี่ยะ🥺🥺 , น้อนนน ใจพี่นี่ละลายไปเยยตกหลุกรักไม่ไหว🥺 , คนสวย❤️ , น่ารักมากกก😍😍 , น่ารักมากๆค่ะ❤️ แหม่ๆ ภาพเซ็ตนี้ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:allynitibhon