ภาพล่าสุด บิ๊ก ภุชิสสะ หลังหายหน้าไปนาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ บิ๊ก ภุชิสสะ โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นหนึ่งในสมาชิกศิลปินวงเฟรนด์และเมื่อในปี 2545 เขาเริ่มต้นจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลปี 2002

ต่อมาเมื่อในปี 2546 บิ๊ก ได้รับโอกาสร่วมแสดงละครเรื่องแรก เบญจา คีตา ความรัก แสดงร่วมกับ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ นวพล ภูวดล

และ พาทิศ พิสิฐกุล และแสดงคู่กับ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โดยร่วมการร้องเพลงประกอบละครอีกมากมายและเป็นพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก และได้ลงนามสัญญา

เป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7และในปีนั้นเขาได้รับรางวัลท็อปอวอร์ด 2003 สาขานักแสดงนำชายจากละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก

และผลงานละครอีกคับคั่งเมื่อภายหลังเขาได้รับบทบาทนักแสดงสมทบชายจากละครเรื่อง ลูกไม้หลากสี เมื่อในปี 2548 แสดงร่วมกับ ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม

หลังจากนั้นเมื่อปี 2551 บิ๊กก็รับงานละครเรื่อง ภูตแม่น้ำโขง เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนหมดสัญญาสิ้นสุดการเป็นนักแสดงสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ล่าสุด หนุ่มบิ๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก เนื่องจากผมขาวโพลน หนวดขาวโพลน จนจำแทบไม่ได้ ซึ่งครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “รูปแรก .ก่อนโกนหนวด !!!😱😱😱ลองไว้แค่ 4วัน รูปสุดท้าย โกนแล้ว…….!!!🤣🤣🤣 เคราขาวมาก จนน่าตกใจว่า …อายุ กำลังจะ 40

นอกจากเส้นผม ที่ขาวเยอะมากจนต้องย้อมสีผม ตลอด …ตั้งแต่อายุ 20 ….. แถมเครายังขาว…….อีก 😅😅😅😅…… ผมขาว เคราขาว จาก กรรมพันธุ์ บ้างมั้ย????🙄🙄ปล.หึๆๆๆ”

ขอบคุณข้อมูล:big_puchisa_official