ภาพล่าสุด บี พุทธิพงษ์ สามี นุสบา หลังพ้นเก้าอี้รัฐมนตรี

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อนักการเมืองดังอย่าง บี พุทธิพงษ์ สามีของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นุสบา ปุณณกันต์ หลุกจากตำแหน่ง ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ

และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หลังศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 7 ปี จากคดีการชุมนุมร่วมกับกลุ่ม กปปส. แต่หลังจากนั้นไม่นานศาลอุทธรณ์อนุญาตปล่อตัวชั่วคราว

หลังยื่นประกันตัว นอกจากนี้ยังมีการขุดโพสต์ที่นุสบายเคยโพสต์เตือนเด็กๆ กับการชุมนุมม็อบปลดแอกของคณะราษฎรจนกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด  นุสบา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพเคียงคู่กับสามี เป็นการเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังพ้นเก้าอี้ รมต. เป็นภาพที่ทั้งคู่ควงกันไปทำบุญ เททองหล่อพระพุทธรูป และระบุข้อความสั้นๆ เอาไว้ว่า

“ร่วมพิธีเททองหล่อพระพุทธรูป เอาบุญมาฝากค่ะ🙏” ทางด้านของบรรดาแฟนคลับ เองก็เข้ามากดไลค์กันเป็นจำนวนมาก และเข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่ะ

ต้องบอกเลยว่าภาพนี้หน้าตาของทั้งคู่ดูมีความสุขกันมากๆ เลยนะคะ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีปัญหาเข้ามาอย่างมากมาย และโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงก็ตาม เห็นทั้งคู่มีความสุข แฟนๆ ก็โล่งใจค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nusbapunnakanta

เรียบเรียงโดย:setup999