ภาพล่าสุด บี วัลวิภา อดีตขวัญใจหนุ่มๆยุค 90

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงเคยเห็นผลงานของเธอกันมาบ้าง สำหรับดาราและนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง บี วัลวิภา โยคะกุล ปัจจุบันกลายเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟแรงที่ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

หากย้อนกลับในอดีตเธอสาวแซ่บมากจนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆในยุคนั้นตอนนี้เจ้าตัวก็คงยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้เลยจริงๆนะเนี่ย

จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันทิงแท้จริงของบีเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนที่เธอได้เดินเที่ยวที่สยามสแควร์จนไปสะดุดตาแมวมองเข้า ทางแมวมองจึงให้บีเข้ามาแคส

โดยให้เธอเข้าไปพบ ฐาปกรณ์ ดิษยนันท์ ที่บ้านเพื่อทำการแคส จนทำให้บีได้แสดงผลงานเรื่องแรกกับทางกันตนากับละครโทรทัศน์ช่วงเย็นสอนใจที่พูดถึงอาชีพพยาบาล “กว่าจะสวมหมวกขาว”

หลังจากนั้นบีจึงเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งงานด้านถ่ายแบบ มิวสิควิดีโอ งานแสดง และงานโฆษณาตามมา นอกจากนี้บียังมีบทบาทเป็นถึงผู้ช่วยของ วิทยา มารยาทช่างภาพมือฉมังประจำนิตยสารเปรียว

ทำหน้าที่เป็นทั้งผู้ช่วย ประสานงาน อีกทั้งยังมีหลายท่านไม่ทราบว่าบีเคยเป็นนักเขียนประจำคอลัมน์ผักชีโรยหน้า ซึ่งพูดถึงเบื้องหลังงานถ่ายแบบ โดยใช้นามแฝงว่า บีบี

หลังจากอยู่ในวงการบันเทิงไม่นานบีตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอเมริกา โดยได้ไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่นั่นหลายปี แต่ระหว่างนั้นก็ยังคงมีคิวงานโฆษณาที่ทำให้เธอต้องบินกลับมาอยู่บ้าง

หลังจากอาศัยอเมริกาประมาณ 5 ปี บีตัดสินใจกลับมาอยู่ที่เมืองไทยอีกครั้ง และได้เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างงานแสดง ผลงานการแสดงในฐานะนางเอกเรื่องสุดท้าย

กับผลงานละครโทรทัศน์ช่อง 3 บ้านเล็ก แต่หลังจากนั้นเนื่องด้วยสาเหตุหรืออะไรบางอย่างในตัวของเธอ วรายุฑ มิลินทจินดาได้นำเธอพลิกบทบาทด้วยการมารับบทร้ายครั้งแรกในผลงานละคร ตุ๊กตาเริงระบำ ร่วมกับนางเอก หมิว ลลิตา และพระเอกโจ จิรายุส

ขอบคุณข้อมูล : byokakul